“กำนันสุเทพ” เดินคารวะแผ่นดินสมุทรสาคร เปิดที่ทำการพรรค รปช. สาขากระทุ่มแบน

ลุงกำนัน “สุเทพ เทือกสุบรรณ” ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคฯ ร่วมปฏิบัติการเดินคารวะแผ่นดินวันที่ 49 ที่บริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองกระทุ่มแบน – ตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาคร พร้อมร่วมพิธีเปิดที่ทำการสาขาพรรค ต.คลองมะเดื่อ

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) นำทีมงานปฏิบัติการเดินคารวะแผ่นดินวันที่ 49 จ.สมุทรสาคร ร่วมกับแกนนำพรรค อาทิ นายประสาร มฤคพิทักษ์ นายสำราญ รอดเพชร นายสุริยะใส กตะศิลา น.ส.อนุสรี ทับสุวรรณ พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.สมุทรสาคร ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ได้แก่ นายสนธิญา สวัสดี ในเขตเลือกตั้งที่ 1 นายกันต์กวี ทับสุวรรณ ในเขตเลือกตั้งที่ 2 และ น.ส.วาสนา ทรัพย์ธำรง ในเขตเลือกตั้งที่ 3

เริ่มต้นเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ย่านตลาดสดเทศบาลเมืองกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนรวมทั้งผู้ค้าขายในตลาดสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมแนะนำให้รู้จักนายกันต์กวี ทับสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในเขต อ.กระทุ่มแบน โดยใช้เวลาเดินคารวะแผ่นดินเกือบ 2 ชั่วโมง บรรยากาศเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย มีผู้คนเข้ามาทักทายต้อนรับและขอถ่ายภาพคู่กับนายสุเทพ หรือ “ลุงกำนัน” ด้วยความเป็นกันเอง

ต่อมาในเวลา 10.30 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และคณะ ก็ได้มาพร้อมกันที่สำนักงานพรรครวมพลังประชาชาติไทย สาขากระทุ่มแบน ภายในซอยคลองมะเดื่อ 13 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อร่วมพิธีทำบุญและเปิดป้ายสาขาพรรค โดยมี ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทยและผู้ร่วมก่อตั้งพรรค เป็นประธานในพิธี

จากนั้นในเวลา 15.00 น. นายสุเทพและคณะ ได้ลงพื้นที่ตลาดมหาชัย โดยเริ่มจากสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาครและศาลหลักเมืองสมุทรสาคร ก่อนจะเริ่มเดินคารวะแผ่นดินไปยังบริเวณตลาดสดมหาชัย ตลาดแม่พ่วง วงเวียนน้ำพุ จนถึงบริเวณ ถ.นรสิงห์ เพื่อทักทายพี่น้องประชาชน พร้อมเชิญชวนให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรคฯ และแนะนำตัวนายสนธิญา สวัสดี ที่จะลงสมัคร ส.ส. ในพื้นที่ อ.เมืองฯ โดยได้รับการต้อนรับจากชาวมหาชัยเป็นอย่างดี ใช้เวลาเดินประมาณชั่วโมงครึ่ง นายสุเทพและทีมงานจึงเดินทางกลับ

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *