เปิด “ธนาคารกรุงไทย” สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย

บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดที่ทำการสาขาใหม่ ชั้น 2 เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย รองรับลูกค้าด้วยพื้นที่กว้างขวางขึ้น เปิดให้บริการตลอด 7 วัน

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 2561 เวลา 10.09 น. บมจ.ธนาคารกรุงไทย ได้ทำพิธีเปิดที่ทำการ สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย โดยมี นายเทพประสิทธิ์ วงษ์ท่าเรือ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิด ร่วมด้วย นายพลศักดิ์ จิตต์ประเสริฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่ม กลุ่มเครือข่ายภาคตะวันตก บมจ.ธนาคารกรุงไทย นายโชติพัฒน์ สิชฌรังษี ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร นายธนสมบัติ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย นางสุมิตรา นักใจธรรม ผู้จัดการสาขาธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย รวมถึงส่วนราชการ และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน

นางสุจิรัตน์ ลิ้มพาณิชย์ ผู้จัดการสำนักงานเขตสมุทรสาคร กล่าวว่า ผู้บริหารของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย มีมติย้ายที่ทำการเดิม จากสาขาพอร์โต้ ชิโน่ พระราม 2 มา ณ ที่ทำการแห่งใหม่ มีพนักงานประจำสาขา 9 คน เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่สะดวกสบายด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางขึ้น พร้อมเปิดให้บริการตลอด 7 วันทำการ ด้วยรอยยิ้มและไมตรีจิตอันดีจากพนักงานเช่นเดิม โดยธนาคารจะรักษาความมั่นคงและคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้าทุกระดับตลอดไป ประกอบกับธนาคารกรุงไทย เป็นธนาคารพาณิชย์ที่รัฐบาลเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ จึงเป็นสิ่งประกันความมั่นคง ซึ่งประชาชนสามารถมอบความไว้วางใจได้อย่างเต็มที่

สำหรับธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัล พลาซา มหาชัย เปิดให้บริการในวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ถึง 19.30 น. ณ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา มหาชัย ต.นาดี อ.เมือง ฯ จ.สมุทรสาคร

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

2 Replies to “เปิด “ธนาคารกรุงไทย” สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย”

  1. อยากสมัครเรื่องแอบกระเป๋าตังแต่มีผลส่งทางข้อความว่าไม่ผ่านเนื่องจากข้อมูลไม่ครบ
    จึงต้องการให้เจ้าที่ธนาคารช่วยเหลือได้กรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *