เปิดแล้ว “ไทวัสดุ” อ้อมน้อย เจาะลูกค้ากระทุ่มแบน-อ้อมใหญ่-สามพราน

เปิดให้บริการแล้ว ไทวัสดุ สาขาอ้อมน้อย ห้างค้าปลีกวัสดุก่อสร้างลำดับที่ 45 บนที่ดิน 13 ไร่ ริมถนนเพชรเกษม ใกล้แยกอ้อมน้อย ในรูปแบบคอมแพ็คสโตร์ ติดแอร์ ใช้งบลงทุน 500 ล้านบาท หลังเปิดสาขามหาชัยเมื่อ 7 ปีก่อน เจาะกลุ่มลูกค้ารัศมี 10 กม. ตั้งเป้ายอดขายเดือนละ 50 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เปิดเผยว่า ไทวัสดุได้เปิดสาขาอ้อมน้อย เป็นสาขาที่ 45 และเป็นสาขาที่ 2 ของปี 2561 ต่อจากสาขาลำลูกกา ตั้งอยู่บนพื้นที่ 13 ไร่ ริมถนนเพชรเกษม ตรงข้ามโรงพยาบาลมหาชัย 2 ก่อนถึงแยกอ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยใช้งบลงทุน 500 ล้านบาท ก่อสร้างในรูปแบบคอมแพค สโตร์ (Compact Store) บนพื้นที่ร้านค้ากว่า 15,000 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถกว่า 100 คัน รองรับความต้องการสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านของลูกค้าในรัศมี 10 กิโลเมตร (กระทุ่มแบน, อ้อมใหญ่, สามพราน) กว่า 350,000 ครัวเรือน

ภาพ : ไทวัสดุ

โดยพื้นที่ดังกล่าวเป็นทำเลศักยภาพ สามารถเดินทางได้สะดวก อีกทั้งการขยายตัวของเมืองไปยังเมืองบริวารที่ติดกับกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตกมีอัตราสูงขึ้น โดยมีโครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง (มอเตอร์เวย์) หมายเลข 8 นครปฐม-ชะอำ ส่งผลดีต่อธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายย่อย ในพื้นที่อ้อมน้อย มีความต้องการสินค้าวัสดุก่อสร้างมากยิ่งขึ้น ประกอบกับมีแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ และโครงการบ้านจัดสรรที่อยู่ระหว่างก่อสร้างกว่า 20 โครงการ รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรมขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่รายล้อมอยู่บริเวณนี้ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดความต้องการด้านที่อยู่อาศัยของกลุ่มผู้บริโภคและผู้ที่ย้ายเข้ามาทำงานเพิ่มมากขึ้นด้วย

บริษัทฯ ได้เล็งเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจสินค้าบ้านในพื้นที่ จึงได้เปิดสาขาอ้อมน้อยขึ้น โดยมีสินค้าที่ครบครันเรื่องบ้าน ราคาถูกและดี พร้อมกับปรับโฉมรูปลักษณ์อาคารให้มีความโดดเด่นสะดุดตา ติดตั้งเครื่องปรับอากาศภายในทั้งศูนย์ จัดเรียงสินค้า และมีดิสเพลย์เป็นระเบียบ สวยงาม เน้นความครบครันของสินค้าตั้งแต่กระบวนการก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน และพนักงานให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ ได้เพิ่มหมวดวอลเปเปอร์ พร้อมบริการติดตั้งฟรีเมื่อซื้อ 5 ม้วนขึ้นไป และโซนกระเบื้องพื้นผนัง มีแบบให้เลือกมากกว่า 600 รายการ

ภาพ : ไทวัสดุ

ส่วนแผนกห้องครัวมีบริการ Complete Kitchen Solution อาทิ ครัวปูน พร้อมออกแบบ 3D Design ฟรี, ครัวสั่งทำในรูปแบบ Complete set หรือ DIY Kitchen ที่ลูกค้าสามารถเลือก Mix&Match ชุดครัวได้เองตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ส่วนอุปกรณ์ตกแต่งลูกค้าจะได้เห็นตัวอย่างการใช้งานจริงที่มุม Contractor Gallery พร้อมด้วยบริการ Home Service ทั้งบริการติดตั้งอุปกรณ์ และปรับปรุงซ่อมแซม ตอบโจทย์ทุกปัญหาบ้าน ในส่วนของสินค้าโครงสร้าง มีบริการจากทีมงานไดรฟ์ทรูช่วยยกของขึ้นรถ โดยลูกค้าไม่ต้องรอสินค้านาน และทีมงานจัดส่งสินค้าถึงบ้าน พร้อมระบบติดตามครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ คาดว่าจะทำยอดขายได้เดือนละ 50 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ไทวัสดุ สาขาอ้อมน้อย ได้เชิญผู้ร่วมค้าบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) อ.สามพราน จ.นครปฐม จำนวน 160,000 บาท โดยในช่วงโปรโมชั่น ระหว่างวันที่ 3-30 ส.ค. 2561 ช้อปครบทุก 3,000 บาท รับฟรี คูปองส่วนลด 300 บาท, รับเพิ่มเมื่อช้อปครบทุก 30,000-200,000 บาทขึ้นไป รับของสมนาคุณ และบัตรกำนัลทองคำ หรือบัตรกำนัลเงินสด มูลค่าสูงสุด 15,000 บาท และเมื่อซื้อ เหล็ก ปูน อิฐ ครบ 150,000 บาทขึ้นไป รับฟรีบัตรกำนัลทองคำ หรือบัตรกำนัลเงินสด มูลค่า 5,000 บาท พร้อมจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าเพื่อบ้านสูงสุด 70% และยังมีโปรโมชั่นของบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ภาพ : ไทวัสดุ

รายงานข่าวแจ้งว่า ไทวัสดุ สาขาอ้อมน้อย เปิดเป็นสาขาที่ 2 ในจังหวัดสมุทรสาคร ต่อจากไทวัสดุ สาขามหาชัย บนพื้นที่ 44 ไร่ ริมถนนพระราม 2 กม. 23 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ใช้งบลงทุน 400 ล้านบาท เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 15 ต.ค. 2554 หรือเมื่อ 7 ปีก่อน เป็นสาขาลำดับที่ 7 ของไทวัสดุ

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *