เปิดแล้ววันนี้ “Dunkin’ Donuts Drive Thru” สาขาแรกในไทย ที่ “พอร์โต้ โก” บางปะอิน

“ดังกิ้นโดนัท” เปิดไดร์ฟทรูสาขาแรกในไทย ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคด้วยคอนเซ็ปต์ Coffee & More ณ “พอร์โต้ โก” บางปะอิน จุดแวะพักรถสุดชิคบนถนนสายเอเชีย กม. 4 ขาออกกรุงเทพ ฯ

เมื่อวันที่ 1 ก.ย. 2561 ดังกิ้นโดนัท (Dunkin’ Donuts) แบรนด์โดนัทชื่อดังระดับโลก เปิดตัว Dunkin’ Donuts Drive Thru สาขาแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ พอร์โต้ โก บางปะอิน (Porto Go, Bang Pa-In) ถนนสายเอเชีย กม.4 ฝั่งขาออก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมี นายนาดิม ซาเวียร์ ซาลฮานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัดแมน จำกัด (มหาชน) เจ้าของลิขสิทธิ์แบรนด์ดังกิ้นโดนัท, น.ส.นบเกล้า ตระกูลปาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้น โดนัท (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ดังกิ้นโดนัท, นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหาร พอร์โต้ โก พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมทำพิธีเปิด

นายนาดิม ซาเวียร์ ซาลฮานี เปิดเผยว่า กระแสไดร์ฟทรู (Drive-Thru) ในประเทศไทยกำลังมาแรงและมีอัตราการใช้บริการมากขึ้น เพราะไลฟ์สไตล์คนไทยในปัจจุบันต้องการความสะดวกสบายรวดเร็ว และมีพฤติกรรมที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวมากขึ้น ในขณะเดียวกันธุรกิจอาหารฟาสต์ฟู้ดและเครื่องดื่มรายใหญ่ในไทยต่างเร่งเปิดสาขาและมีแนวโน้มที่จะขยายตัวมากขึ้น ซึ่ง ดังกิ้นโดนัท เล็งเห็นถึงช่องทางการเติบโตของธุรกิจ ก็ไม่รอช้าที่จะรุกตลาดไดร์ฟทรู เพื่อขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคให้มากขึ้น จึงได้เปิด Dunkin’ Donuts Drive Thru สาขาแรกในประเทศไทย

ซึ่งในช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมา ดังกิ้นโดนัท ได้ขยายรูปแบบร้านจากการเป็นเพียงร้านโดนัทให้เติบโตสู่การเป็นมากกว่าโดนัท ภายใต้คอนเซ็ปต์ Coffee & More โดยการนำกาแฟเปี่ยมคุณภาพอย่างกาแฟอาราบิก้าแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายเข้ามาเพิ่มสีสันการรับประทานควบคู่ไปกับโดนัทแสนอร่อย พร้อมด้วยแซนวิชอบร้อน และจะมีสินค้าหลากหลายมากขึ้น ซึ่งตอนนี้สาขาที่เป็น Coffee Concept มีทั้งหมด 125 สาขา และคาดว่าจะนำคอนเซ็ปต์ Dunkin’ Donuts – Coffee & More ขยายให้ครอบคลุมทุกสาขาในประเทศไทย

ทางด้าน น.ส.นบเกล้า กล่าวด้วยว่า นับเป็นอีกก้าวสำคัญของดังกิ้นโดนัท ประเทศไทย กับการเปิดตัวไดร์ฟทรูสาขาแรกในประเทศไทย โดยมุ่งหวังที่จะขยายฐานผู้บริโภคเพื่อให้รองรับกับไลฟ์สไตล์ในยุค 4.0 ซึ่งปัจจุบันดังกิ้นโดนัท มีสาขาเปิดให้บริการในไทย 283 สาขา โดยตนเชื่อมั่นว่าการให้บริการรูปแบบไดร์ฟทรูจะมัดใจผู้บริโภคและสามารถเติบโตได้อย่างแน่นอน

ด้วยความสะดวกสบายในการซื้อและพื้นที่ Co-Working Space ที่รองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน และความรวดเร็วในการให้บริการที่ผู้บริโภคไม่ต้องลงจากรถ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงโดนัทและเครื่องดื่มได้ง่ายมากยิ่งขึ้น รวมถึงทำเลที่ตั้งที่ได้เปรียบอย่าง พอร์โต้ โก บางปะอิน จุดแวะพักรถบนถนนสายเอเชียที่เป็นจุดยุทธศาสตร์ในการคมนาคม

สำหรับความพิเศษของ Dunkin’ Donuts Drive Thru สาขาแรกในประเทศไทย เป็นร้านดังกิ้นโดนัทที่มีไดร์ฟทรูใหญ่ที่สุดในเอเชีย ด้วยความสะดวกสบายและรวดเร็วในการบริการ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาหาที่จอดรถ หรือรอคิว สามารถใช้บริการได้ทันที โดยใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นและกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ครอบคลุมทุกช่องทางการสื่อสาร เพื่อขยายฐานลูกค้าทุกกลุ่ม

พบกับโดนัทแสนอร่อย พร้อมกาแฟหอมกรุ่น และเครื่องดื่มถูกใจ ได้ที่ Dunkin’ Donuts Drive Thru ณ พอร์โต้ โก บางปะอิน จุดแวะพักรถสุดชิคบนถนนสายเอเชีย กม. 4 ช่วงขาออกกรุงเทพ ฯ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *