“YEC สมุทรสาคร” จัดพิธีมอบวุฒิบัตรการฝึกอบรม YECP แก่สมาชิกรุ่นที่ 4

รอง ผวจ.สมุทรสาคร เป็นประธานปิดการฝึกอบรม พร้อมมอบวุฒิบัตร โครงการ “Young Executive Program For Chamber of Commerce Samutsakhon 2018” โดย YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2561 ที่ห้องประชุมชั้น 3 โรงพยาบาลมหาชัย กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ หรือ YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ได้ทำพิธีปิดการฝึกอบรม “Young Executive Program For Chamber of Commerce Samutsakhon 2018” (YECP) โดยมี นายเทพประสิทธิ์ วงษ์ท่าเรือ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีและมอบวุฒิบัตรให้แก่ผู้เข้ารับการฝึกอบรม, นางอำไพ หาญไกรวิไลย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร, นายคณาวิช ฆังนิมิต รองประธานหอการค้าฯ, นายชาธิป ตั้งกุลไพศาล ประธาน YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยสมาชิกเข้าร่วมพิธี

สำหรับการฝึกอบรมในโครงการ YECP ซึ่งกลุ่ม YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาครได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อเป็นการให้ความรู้และพัฒนาทักษะผู้ประกอบการรุ่นใหม่ พร้อมกับสร้างเครือข่ายของกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ใน จ.สมุทรสาคร ให้แข็งแกร่ง และสามารถพึ่งพากันแบบยั่งยืน รวมถึงสามารถนำความรู้ที่ได้จากการอบรมมาช่วยกันพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมใน จ.สมุทรสาคร ซึ่งการบรรยายแต่ละครั้งเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากวิทยากร การยกตัวอย่างข้อคิด เทคนิคต่าง ๆ ของผู้นำที่ประสบความสำเร็จให้ผู้เข้าอบรม ได้นำไปคิดต่อยอดและปรับใช้เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาตนเองและธุรกิจ โดยมีการอบรมแก่สมาชิก YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร รุ่นที่ 4 ในช่วงเดือน ส.ค. – ก.ย. 2561

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *