“ไทยพาณิชย์-เดอะมอลล์” ออกบัตรเติมเงินเจาะกลุ่มวัยรุ่น-นักท่องเที่ยว

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดจำหน่ายบัตรเติมเงิน “เอสซีบี เอ็ม วีซ่า พรีเพด” เน้นใช้จ่ายที่ห้างฯ ในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป ได้คะแนนคูณสอง และร้านค้าทั่วไปรวมทั้งช้อปออนไลน์ ทุก 25 บาทได้ 1 คะแนน เจาะกลุ่มวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

อ่านประกอบ : “ไทยพาณิชย์-เดอะมอลล์” ออกบัตรเดบิต SCB M เน้นส่วนลด-สะสมคะแนน

เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เริ่มเปิดรับสมัครและจำหน่ายบัตรเติมเงิน “เอสซีบี เอ็ม วีซ่า พรีเพด” (SCB M VISA Prepaid) ในรูปแบบพรีเพดการ์ดอย่างเป็นทางการ เจาะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รวมทั้งผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคารหรือบัตรเดบิต โดยมีคุณสมบัติหลักคือ เติมเงินลงในบัตรเพื่อใช้แทนเงินสดซื้อสินค้าและบริการ ตามร้านค้าและเว็บไซต์ช้อปออนไลน์ ที่รับบัตรวีซ่าทั่วโลก และได้รับคะแนนสะสม บัตรดังกล่าวมีอายุ 5 ปี รองรับระบบวีซ่าเพย์เวฟ (VISA Paywave) ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี แต่ถอนเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็มไม่ได้

โดยสิทธิประโยชน์หลัก เมื่อใช้จ่ายที่ห้างฯ ในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป กูรเมต์มาร์เก็ต โฮมเฟรชมาร์ท และ mcardshop.com ทุก 25 บาท จะได้รับ 2 คะแนน เมื่อใช้จ่ายในวันเกิดจะได้รับ 6 คะแนน จำกัดยอดซื้อสูงสุด 5,000 บาท และเมื่อใช้จ่ายตามร้านค้าและเว็บไซต์ช้อปออนไลน์ที่รับบัตรวีซ่าอื่นๆ จะได้รับ 1 คะแนน โดยทุก 800 คะแนน แลกคูปองส่วนลดเงินสด 100 บาท ผ่านแอปพลิเคชั่น M Card รวมทั้งยังได้รับสิทธิประโยชน์จากเดอะมอลล์กรุ๊ปและวีซ่าตลอดปี ซึ่งคะแนนสะสมมีอายุ 3 ปี นับจากปีที่ได้รับคะแนน ตัดรอบทุกวันที่ 31 ธ.ค. ของทุกปี

ภาพจาก @iBallUD

ส่วนช่องทางการเติมเงิน สามารถเติมเงินได้ที่จุดบริการลูกค้าหรือจุดชำระเงิน ภายในห้างเดอะมอลล์กรุ๊ป กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ จุดอินสเปกเตอร์ทุกจุด ขั้นต่ำ 100 บาท สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อวัน หากมีบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ และมีแอปฯ SCB Easy สามารถเติมเงินได้ทันที ขั้นต่ำ 100 บาท สูงสุดไม่เกิน 50,000 บาทต่อวัน จำกัดยอดเงินสูงสุดของบัตรไม่เกิน 100,000 บาทต่อใบ และเมื่อมีเงินในบัตรคงเหลือ สามารถโอนเงินกลับไปยังบัญชีไทยพาณิชย์ ผ่านแอปฯ SCB Easy ได้ โดยผู้สมัคร 1 ราย สามารถถือบัตรเอสซีบี เอ็ม วีซ่า พรีเพด ได้สูงสุด 5 ใบ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการออกบัตรใหม่ กรณีชำรุดหรือสูญหาย

บัตรเติมเงิน “เอสซีบี เอ็ม วีซ่า พรีเพด” เปิดรับสมัครโดยใช้บัตรประชาชน หรือชาวต่างชาติใช้หนังสือเดินทาง ที่บูธเอสซีบี เอ็ม หน้าซูเปอร์มาร์เก็ต กูรเมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา และจุดบริการลูกค้าเอสซีบี เอ็ม ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน ยกเว้นเดอะมอลล์ โคราช จะเริ่มเปิดรับสมัครวันที่ 23 พ.ย. เป็นต้นไป โดยช่วงแนะนำ เมื่อสมัครและเติมเงิน 500 บาท ภายในวันเดียวกัน ระหว่างวันที่ 1 พ.ย. ถึง 30 มิ.ย. 2562 รับคะแนนสะสม 500 คะแนน และเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรภายในห้างครบ 1,000 บาท รับคูปองเงินสด 200 บาท ระหว่างวันที่ 19 พ.ย. ถึง 2 ธ.ค. 2561

นอกจากนี้ ยังได้ออกบัตรกดเงินสด เอสซีบี เอ็ม สปีดดี้แคช ซึ่งรวมบัตรสินเชื่อหมุนเวียน และบัตรสมาชิกเอ็มการ์ดเข้าด้วยกัน รับสมัครเฉพาะสาขาของธนาคารภายในห้างพารากอน เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ บูลพอร์ต และเดอะมอลล์เท่านั้น

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *