ฉลอง 1 ปี “เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” ขนไอดอลดัง BNK48 เปิดไฟต้นคริสต์มาส 15 เมตร

เซ็นทรัลพลาซามหาชัย นำวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “บีเอ็นเคโฟร์ตี้เอท” ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ของการเปิดให้บริการศูนย์การค้า พร้อมเปิดไฟต้นคริสต์มาสสูงกว่า 15 เมตร และการตกแต่งเฉลิมฉลองส่งท้ายปี

เมื่อวันที่ 23 พ.ย. บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ได้จัดกิจกรรมครบรอบ 1 ปีของการเปิดศูนย์การค้าฯ ภายใต้ชื่องาน “MHC Anniversary & X’mas Tree Light Up Ceremony” จุดหมายเดิม ที่ตื่นเต้นกว่าเดิม ตื่นตามหาชัย โดยมีนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายธนสมบัติ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัยและแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงาน

โดยการจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อตอบแทนการต้อนรับเป็นอย่างดีของชาวจังหวัดสมุทรสาคร และตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิต ที่พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Smiley Everyday” โดยมีการเปิดไฟต้นคริสต์มาสสูงกว่า 15 เมตร และการตกแต่งภายในศูนย์การค้าฯ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่จะมาถึง พร้อมกิจกรรมมากมากมาย อาทิ การเต้นลีลาระดับโลกจากออซั่ม จูเนียร์ (Awesome Junior), มินิคอนเสิร์ตจากวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง บีเอ็นเคโฟร์ตี้เอท (BNK48)

นอกจากนี้ ในวันที่ 24 พ.ย. พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก ฮั่น เดอะสตาร์ และในวันที่ 25 พ.ย. ร่วมพบปะกับเหล่านางงามจากเวทีดัง อาทิ เช่น ฌาร์ม โอสถานนท์, กิ๊ฟ กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์, และ ส้ม กนกกร ใจชื่น โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นไปจนถึงวันที่ 28 พ.ย. นี้

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *