“ภูมิกร มงคลมณีผล” นั่งประธาน YEC สมุทรสาครคนใหม่

ที่ประชุมคณะกรรมการ YEC หอการค้าสมุทรสาคร มีมติเอกฉันท์เลือก “ภูมิกร มงคลมณีผล” เป็นประธานกลุ่ม YEC สมุทรสาครคนใหม่ ทำหน้าที่แทน “ชาธิป ตั้งกุลไพศาล” ที่ดำรงตำแหน่งครบวาระ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ได้มีการประชุมคณะกรรมการฯ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมชั้น 3 หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีวาระเพื่อพิจารณาการเลือกตั้งประธานและคณะกรรมการ YEC ชุดใหม่ แทนนายชาธิป ตั้งกุลไพศาล ประธานกลุ่ม YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ที่เพิ่งหมดวาระลง ซึ่งในที่ประชุมมีมติเอกฉันท์รับรองให้ นายภูมิกร มงคลมณีผล รองประธาน YEC ด้านเศรษฐกิจและอุตสาหกรรม ขึ้นเป็นประธาน YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาครคนใหม่ วาระปีบริหาร 2562 – 2563

ภูมิกร มงคลมณีผล – ชาธิป ตั้งกุลไพศาล

สำหรับนายภูมิกร หรือเพ้ง มงคลมณีผล อายุ 37 ปี สำเร็จการศึกษาปริญญาโท สาขาการตลาด จากวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล และปริญญาตรีบริหารธุรกิจ จาก มหาวิทยาลัยเซ็นทรัล ควีนส์แลนด์ เมืองบริสเบน รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยรองประธานฯ ฝ่ายธุรกิจการค้าต่างประเทศ หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร และเป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของนายนิยม มงคลมณีผล เจ้าของบริษัท ไหมพรมไทยการทอ จำกัด ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยทำหน้าที่ดูแลด้านการตลาด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทางด้านนายชาธิป ที่วางมือจากประธาน YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร หลังจากดำรงตำแหน่งมาเป็นระยะเวลา 3 ปี ตั้งแต่ปี 2559 – 2561 ก็จะยังคงทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับกลุ่ม YEC ทั้งในฐานะอดีตประธาน YEC และ รองประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาครด้านเศรษฐกิจอุตสาหกรรมและการลงทุน เพื่อที่จะนำความรู้ความสามารถมาร่วมพัฒนา จ.สมุทรสาคร ต่อไป

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *