“พอร์โต้ ชิโน่” ขยายโซนใหม่ “นิว ฟู้ด พอร์ท” ตั้งเป้าศูนย์รวมความอร่อย

ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ขยายพื้นที่ขายใหม่ “นิว ฟู้ด พอร์ท” ศูนย์อาหารพ่วงแผนกเทคโฮม และสินค้าอื่นๆ ตั้งเป้าศูนย์รวมความอร่อยกลางใจใกล้บ้าน ค่าเช่าเฉลี่ยวันละ 100 บาท พร้อมเพิ่มตลาดนัด “สตรีท แฟชั่น” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ สัปดาห์ที่ 2 ของเดือน

รายงานข่าวแจ้งว่า นับตั้งแต่ช่วงกลางปี 2560 ที่ผ่านมา บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้ปรับปรุงพื้นที่ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ถนนพระราม 2 กม. 25 อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร บนพื้นที่ 15 ไร่ พื้นที่ขาย 17,000 ตารางเมตร หลายส่วน อาทิ เพิ่มพื้นที่จอดรถ มีบริการรถเข็นสำหรับผู้สูงอายุและเด็ก มีพื้นที่สีเขียวเป็นจุดนั่งพักทั่วโครงการ มีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง พื้นที่สนามเด็กเล่นขนาดใหญ่พร้อมเครื่องเล่น

ล่าสุด ได้ขยายพื้นที่ขายใหม่ด้านหน้าศูนย์การค้าให้เป็น “นิว ฟู้ด พอร์ท” (New Food Port) ซึ่งเป็นส่วนขยายของศูนย์อาหารฟู้ดพอร์ท (Food Port) โดยเพิ่มเติมร้านค้าประเภทซื้อกลับบ้าน หรือ เทคโฮม (Take Home) และสินค้าที่ไม่ใช่อาหาร (Non Food) ให้กับผู้ค้ารายย่อย เพื่อให้มีความทันสมัย และตอบสนองลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น ตั้งเป้าหมายให้เป็นศูนย์รวมความอร่อยกลางใจใกล้บ้าน

สำหรับพื้นที่ขายโซนนิวฟู้ดพอร์ทที่ปรับปรุงใหม่ ประกอบด้วย พื้นที่สำหรับขายของ พื้นที่ 4 ตารางเมตร หน้ากว้าง 2 เมตร ลึก 2 เมตร สูง 2.5 เมตร โครงสร้างบูธขายของแบบสำเร็จรูป พร้อมตำแหน่งติดป้ายโฆษณา และเต้ารับไฟฟ้าแบบ 2 ช่องเสียบ โดยคิดค่าเช่าแก่ผู้ค้าเพียงเดือนละ 3,000 บาท เฉลี่ยตกวันละ 100 บาท โดยการปรับปรุงพื้นที่ขายใหม่คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ยังได้เพิ่มงานตลาดนัดที่ชื่อว่า “สตรีท แฟชั่น” (Street Fashion) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ สัปดาห์ที่ 2 ของเดือน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยเน้นเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องแต่งกายต่างๆ บริเวณปากทางเข้าศูนย์การค้าฯ ด้านหน้าฮาร์ทเวิร์ค โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ โดยได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา เพิ่มเติมจากงานตลาดนัดที่ชื่อว่า “ตลาดท่า” (Pier Market) ซึ่งจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนเป็นประจำอีกด้วย

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *