“พอร์โต้ ชิโน่” เปิดโซนฟู้ดพอร์ทโฉมใหม่ ศูนย์รวมความอร่อยกลางใจใกล้บ้านคุณ

ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ เปิดโซน “ฟู้ดพอร์ท” โฉมใหม่ เพิ่มพื้นที่ศูนย์อาหาร รวมร้านสตรีทฟู้ดเจ้าดังในสมุทรสาคร กว่า 100 ร้านค้า ด้วยคอนเซ็ปต์ “ศูนย์รวมความอร่อยกลางใจใกล้บ้านคุณ”

เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ เปิดโซน “ฟู้ดพอร์ท” (FOOD PORT) โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมีนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิด นายกิตติพงษ์ เจริญคงธรรม รองประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ฝ่ายการคมนาคมและโลจิสติกส์ และนายธกฤต อาจหาญศิริ ผู้ช่วยรองประธานหอการค้าฯ ฝ่ายยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ ร่วมแสดงความยินดี ภายในงานมีกิจกรรมการท้าประลองอิ่มแปล้ ระหว่าง พลอยและเฟิร์น สองสาวนักชิมจากเฟซบุ๊กเพจ “Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่” และสุดยอดนักกินชื่อดัง “พีชอีทแหลก”

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารพอร์โต้ ชิโน่ เปิดเผยว่า พอร์โต้ ชิโน่ ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งแรกใน จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นเสมือนศูนย์กลางความสุข ความสมบูรณ์แบบของจังหวัด และเป็นการรวมไลฟ์สไตล์ทุก ๆ ด้านไว้ในที่เดียว โดยตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา พอร์โต้ ชิโน่ มุ่งมั่นที่จะทำการพัฒนาโครงการสินค้าและการบริการ ให้ตอบสนองความต้องการของชาวสมุทรสาครอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันทางโครงการได้ดำเนินการปรับปรุงพื้นที่ศูนย์อาหารฟู้ดพอร์ท โดยได้ทำการขยายพื้นที่ดังกล่าวเพิ่มมากขึ้นจากเดิมพื้นที่ให้บริการ 700 ตร.ม. มีศูนย์อาหาร 12 ร้าน เป็น 1,800 ตร.ม. ทำให้มีปริมาณร้านค้าประเภทศูนย์อาหาร เพิ่มเป็น 22 ร้านค้า และร้านค้าเทคโฮม (ซื้อกลับบ้าน) ภายในพื้นที่จำนวน 54 ร้านค้า ประกอบกับมีการเพิ่มเติมร้านค้าขนาดย่อม พื้นที่เริ่มต้น 12-35 ตร.ม. สำหรับจำหน่ายสินค้าประเภทอาหาร เบเกอรี่ และสินค้าแฟชั่นทั่วไปในพื้นที่ด้วย ทำให้มีจำนวนร้านค้าเพิ่มขึ้นกว่า 100 ร้านค้า เพื่อเป็นการเพิ่มความหลากหลายในการจับจ่ายใช้สอยให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

นายสุเทพ กล่าวเพิ่มเติมว่า วัตถุประสงค์ของการปรับปรุงพื้นที่ในครั้งนี้ เพื่อให้พอร์โต้ ชิโน่ เป็นศูนย์รวมความอร่อยทั้งอาหารและขนมที่มีชื่อของจังหวัดกว่า 100 ร้านค้า ซึ่งเป็นร้านค้าในตำนานของจังหวัด และร้านค้าประเภทสตรีทฟู้ด ที่สะท้อนคอนเซ็ปต์ศูนย์รวมความอร่อยกลางใจใกล้บ้านคุณ รวมถึงเป็นการเปิดโอกาสให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่มีศักยภาพในพื้นที่ ได้มีโอกาสในการขาย มีช่องทางในการจำหน่าย โปรโมตธุรกิจผ่านพื้นที่การขายที่ทางโครงการได้พัฒนาขึ้น

นอกเหนือจากความหลากหลายของเมนูกว่า 100 ร้านค้าแล้วนั้น พอร์โต้ ชิโน่ ยังได้รวมความที่สุดไว้ภายใต้ฟู้ดพอร์ทโฉมใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็น “ความอร่อยที่สุด” กับร้านค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เกี๊ยวซ่านายไฮ้, ขนมจีบละมุน, ไอศกรีม 300 ห้อง, ข้าวแกงครัวชาวใต้, มนข้าวมันไก่ ฯลฯ “ถูกที่สุด” กับอาหารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียงจานละ 25 บาทเท่านั้น “คุ้มที่สุด” กับโปรโมชั่นดี ๆ พร้อมคูปองส่วนลดพิเศษตลอดทุกเดือน “สะดวกที่สุด” กับพื้นที่การช้อปและรูปแบบการชำระเงินที่ทันสมัย และ ”สนุกที่สุด” ช้อปสนุกตั้งแต่ 08.00 – 21.00 น.

ร่วมเช็คอินความอร่อยกว่า 100 ร้านค้า กับฟู้ดพอร์ทโฉมใหม่ ศูนย์รวมความอร่อยกลางใจใกล้บ้านคุณ ได้ทุกวัน ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ถ.พระราม 2 กม.25 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านเฟซบุ๊กเพจ Porto Chino

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *