“แอดไวซ์” เจาะตลาดหัวเมือง เปิดสาขาเซ็นทรัลมหาชัย

“แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท” เจ้าของร้านศูนย์รวมอุปกรณ์ไอที เปิดร้านแอดไวซ์ สาขาเซ็นทรัลมหาชัย ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ป่าล้อมเมือง เจาะกลุ่มลูกค้าครอบคลุมหัวเมืองหลัก

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด เปิดเผยว่า ได้เปิดแอดไวซ์ ศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร สาขาใหม่ ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซามหาชัย จ.สมุทรสาคร เพื่อรองรับการเติบโตและขยายการให้บริการลูกค้าครอบคลุมในส่วนหัวเมืองหลักในแต่ละจังหวัดทั่วประเทศ นับเป็นสาขาแอดไวซ์ภูมิภาคสอดคล้องตามยุทธศาสตร์ป่าล้อมเมือง โดยภายในช้อปเป็นการนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ คอมพิวเตอร์ประกอบ (DIY) โน้ตบุ๊ค เดสก์ท๊อป (AIO) จอมอนิเตอร์ พริ้นเตอร์ รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งซึ่งมีการเติบโตสูง

“เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้สาขานี้รองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย และได้เลือกซื้อสินค้าที่ตรงตามความต้องการ ทั้งยังได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานโดยตรงก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า ครั้งนี้เป็นการขยายการเติบโตทางธุรกิจที่สำคัญ ขยายการให้บริการในหัวเมืองรอบกรุงเทพฯ เพื่อส่งมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุมและทุกกลุ่มอีกด้วย มั่นใจว่าการขยายสาขาในครั้งนี้เป็นการขับเคลื่อนและเชื่อมการเข้าถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมให้ลูกค้าในจังหวัดสมุทรสาครและใกล้เคียงมาร่วมสัมผัสเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมเลือกซื้อสินค้าเพื่อการทำงานและความบันเทิง” นายจักรกฤช กล่าว

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

One Reply to ““แอดไวซ์” เจาะตลาดหัวเมือง เปิดสาขาเซ็นทรัลมหาชัย”

  1. ดีครับ ผมรอมานานเพราะเราเป็นสมาชิกแอ็ดไวซ์มาหลายปีแล้วครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *