“คีท แอสเซท” เปิดตัว “Kitt Health & Beauty Center” ศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร

“คีท แอสเซท” เปิดตัวศูนย์สุขภาพและความงามแบบครบวงจร “คีท เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ เซ็นเตอร์” ย่านพันท้ายนรสิงห์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ผสานภูมิปัญญาตะวันตกและตะวันออก

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. นายกิตติพงษ์ เจริญคงธรรม กรรมการผู้จัดการบริษัท คีท แอสเซท จำกัด เปิดตัว “Kitt Health & Beauty Center” ศูนย์สุขภาพและความงามแบบครบวงจร ภายในโครงการคีท พลาซ่า ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยมี นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา และนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงาน

พร้อมด้วย นางอำไพ หาญไกรวิไลย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร นายอภิวัฒน์ วังวิวัฒน์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร นางยุวพร นวชาติกุล ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในพิธีเปิด ในการนี้ได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ โดยนิมนต์พระสงฆ์ 9 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์ จากนั้น พระญาณดิลก (ปัญญา สัทธายุตโต) เจ้าอาวาสวัดมกุฎคีรีวัน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ทำพิธีเจิมป้ายชื่อร้านหน้าประตูทางเข้า เพื่อความเป็นสิริมงคล

น.ส.พรรณนิภา บุญมีรักษ์ ผู้บริหารศูนย์สุขภาพและความงาม “Kitt Health & Beauty Center” เปิดเผยว่า ทีมบริหารมีความตั้งใจในการทำศูนย์ดูแลสุขภาพและความงามแห่งนี้ ซึ่งประกอบไปด้วย Fitness + Beauty + Spa คือแนวคิดใหม่ของการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ที่ผสมผสานองค์ความรู้สุขภาพ ความงาม จากภูมิปัญญาตะวันออกและตะวันตกเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยการดูแลร่างกาย ผิวพรรณ และจิตใจ ที่พร้อมและเหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคล ภายใต้การควบคุมของบุคลากรผู้มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านการดูแลสุขภาพ ความงาม เป็นผู้ให้บริการ

ซึ่งการบริการของ “Kitt Health & Beauty Center” ประกอบไปด้วย แผนกผิวพรรณ ที่พิถีพิถันและใส่ใจในการฟื้นฟู ถนอมความงามของผิวหน้าและผิวกาย แผนกสปาผ่อนคลาย ที่จะทำให้ร่างกายและจิตใจได้รับการพักผ่อนอย่างแท้จริง แผนกออกกำลังกาย ที่พร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัยและเทรนเนอร์ซึ่งจะทำให้การออกกำลังกายเป็นเวลาที่สนุกสนานสำหรับทุกคน

น.ส.พรรณนิภา กล่าวเพิ่มเติมว่า “Kitt Health & Beauty Center” คือทางเลือกใหม่เพื่อสุขภาพและความงาม ที่มีไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์คนยุคใหม่ ซึ่งให้ความสำคัญกับสุขภาพ ความงาม และการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ เพราะเราเชื่อว่าการดูแลและป้องกันคือสิ่งสำคัญสำหรับสุขภาพและความงาม และมั่นใจว่าศูนย์ดูแลสุขภาพและความงามแห่งนี้พร้อมดูแลทุกคน

ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงาม “Kitt Health & Beauty Center” เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 – 21.00 น. จองคิวหรือสอบถามโปรโมชั่น โทรศัพท์ 094-291-6568

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *