“ฟู้ดแพนด้า” เปิดให้บริการในสมุทรสาครแล้ว จัดโปรฯ ส่งฟรีทุกออเดอร์

แอปพลิเคชันสั่งอาหารเดลิเวอรี่ออนไลน์ “ฟู้ดแพนด้า” เริ่มเปิดให้บริการที่สมุทรสาคร 5 ก.พ. นี้ มีร้านอาหารเข้าร่วมกว่า 200 ร้านค้า พิเศษช่วงเปิดตัว ฟรีค่าส่งทุกออเดอร์ ขั้นต่ำ 50 บาท

เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ร้านครัวข้าวหอม ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ออนไลน์ แถลงข่าวเตรียมเปิดให้บริการใน จ.สมุทรสาคร ในวันที่ 5 ก.พ. 2563 โดยมีผู้แทนจากบริษัท ฟู้ดแพนด้า (ไทยแลนด์) จำกัด
เป็นผู้แนะนำธุรกิจส่งอาหารฟู้ดแพนด้า นำโดย นายณัฐวุฒิ ชัยนิลพันธุ์ Head of Thailand Expansion และ น.ส.ปรางค์บุญ แสงอำพันธ์ City Manager (Samut Sakhon)

มีนายชิงชัย บุญประคอง ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร นางมาลี เจษฎาลักษณ์ เลขาธิการหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร นายภูมิกร มงคลมณีผล ประธาน YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร นายณัฐวุฒิ เอกจิโรภาส นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร และสื่อมวลชน เข้าร่วมในงานแถลงข่าว

นายณัฐวุฒิ ชัยนิลพันธุ์ Head of Thailand Expansion – foodpanda (Thailand) เปิดเผยว่า ฟู้ดแพนด้า ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นปีที่ 7 แล้ว โดยเปิดตัวที่สมุทรสาคร เป็นจังหวัดที่ 41 ของประเทศ ให้บริการสั่งอาหารผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน “foodpanda” ซึ่งมีร้านอาหารให้เลือกกว่า 200 ร้านค้าในจังหวัด

มีทั้งร้านอาหารในท้องถิ่น เช่น นิวรสทิพย์, ครัวข้าวหอม, กูโรตีชาชักมหาชัย, เจ๊เตี้ยราดหน้า ฯลฯ และเชนร้านอาหารชื่อดัง (Food Chain Restaurant) เช่น เคเอฟซี, เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ฯลฯ เบื้องต้นทางฟู้ดแพนด้าจะเปิดให้บริการเฉพาะในตัวเมืองสมุทรสาครไปก่อน แล้วจะขยายไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ในอนาคต ใช้ระยะทางการจัดส่งไม่เกิน 7 กม. ใช้เวลาจัดส่งในแต่ละออเดอร์ประมาณ 20 นาที

พื้นที่ให้บริการในเบื้องต้น ตามกรอบสีเหลือง

ทั้งนี้ โปรโมชั่นพิเศษสำหรับชาวสมุทรสาคร เพียงสั่งซื้ออาหารผ่านฟู้ดแพนด้าขั้นต่ำ 50 บาท ส่งฟรีทุกออเดอร์ หรือลูกค้าใหม่สามารถใช้โค้ด “SAKHONP50” เพื่อใช้เป็นส่วนลด 50 บาทต่อการสั่งซื้อ 100 บาทขึ้นไป

สำหรับ “ฟู้ดแพนด้า” บริหารงานโดย บริษัท เดลิเวอรี ฮีโร่ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน บริการจัดส่งอาหารจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต และครอบคลุมอีกกว่า 40 จังหวัดทั่วประเทศ

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *