สมุทรสาครปิดจอง “เชฟโรเลต แคปติวา” ระบุล้นทุกช่องทาง หลัง “จีเอ็ม” ถอนตัวในไทย

โชว์รูมเชฟโรเลตสมุทรสาครคึกคัก ประชาชนแห่จองรุ่น “แคปติวา” หั่นราคาครึ่งหนึ่งเหลือไม่ถึง 5 แสน ยอดล้นทุกช่องทางประกาศปิดแล้ว พร้อมชี้แจงลูกค้าเดิมรับประกันคุณภาพ ให้บริการหลังการขายจนกว่าหมดอายุการใช้งาน ท่ามกลางประกาศ “เจนเนอรัล มอเตอร์ส” ขายโรงงานทิ้งที่ระยอง และเลิกขายรถยนต์ในไทยภายในปีนี้

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. รายงานข่าวแจ้งว่า ที่บริษัท มหาชัย ออโต้ เซลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตในจังหวัดสมุทรสาคร ถนนพระราม 2 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร มีประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจเยี่ยมชมและจองรถจำนวนมาก หลังจากที่บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) ของสหรัฐฯ ประกาศขายโรงงานผลิตรถยนต์ในประเทศไทย ที่จังหวัดระยองให้แก่บริษัท เกรท วอล มอเตอร์ ของจีน และจะยุติการจัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต (Chevrolet) ในประเทศไทยภายในสิ้นปี 2563 ทำให้ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศแห่ลดราคาเพื่อระบายสต็อก

โดยพบว่า ลูกค้าแห่จองรถยนต์รุ่นที่ลดราคากันอย่างล้นหลาม ไม่แพ้โชว์รูมเชฟโรเลตจังหวัดอื่นๆ โดยเฉพาะเชฟโรเลต แคปติวา (Chevrolet Captiva) รถยนต์เอสยูวี รุ่น 4×2 แอลเอส 5 ที่นั่ง ที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล จากราคาเปิดตัวที่ 999,000 บาท เหลือเพียงแค่ 499,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรถรุ่นอื่นๆ ที่ลดราคาตั้งแต่ 200,000-500,000 บาท ได้รับความสนใจเช่นเดียวกัน กระทั่งเวลา 16.00 น. ทางโชว์รูมประกาศว่า ได้ปิดจองรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา ทั้งรุ่น 4×2 แอลเอส, รุ่น 4×2 แอลที และรุ่น 4×2 พรีเมียร์ เนื่องจากยอดจองล้นทุกช่องทาง

นอกจากนี้ โชว์รูมเชฟโรเลต สมุทรสาคร ได้ออกประกาศชี้แจงว่า เชฟโรเลตสมุทรสาคร เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตมากว่า 16 ปี และเราจะยังคงดูแลลูกค้าต่อไปอย่างดีที่สุด ขอรับรองว่า เจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต สามารถมั่นใจได้ว่า เราจะรักษาการประกันคุณภาพรถยนต์ทุกคัน และให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าให้ดีที่สุดจนกว่าจะหมดอายุการใช้งาน โดยยังคงดำเนินการขายและบริการตามเงื่อนไขรับประกันคุณภาพรถยนต์ทั้งหมดทุกเงื่อนไข และรับบริการและซ่อมบำรุงได้ที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตสมุทรสาครเหมือนเช่นเดิม ส่วนศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต ประเทศไทย จะยังคงเปิดให้บริการ โดยติดต่อที่หมายเลขโทรศัพท์ 1734

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *