“ซีพีเอฟ” ให้ร้าน “ซีพีเฟรชมาร์ท” ขายไข่ไก่ราคาถูก บรรเทาความเดือดร้อนประชาชน

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร ให้ร้านซีพี เฟรชมาร์ท จำหน่ายไข่ไก่แบบแผง 30 ฟอง เบอร์ 3 ราคาเพียง 98 บาท พร้อมให้ความร่วมมือกรมการค้าภายใน ยืนราคาไข่คละหน้าฟาร์มที่ 2.80 บาท

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ระบุว่า บริษัทฯ ให้ร้านซีพี เฟรชมาร์ท เป็นสถานีไข่สด จัดจำหน่ายไข่ไก่แบบแผง 30 ฟอง เบอร์ 3 ในราคาเพียง 98 บาท เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากความกังวลของประชาชน เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 นำไปสู่ความต้องการซื้อไข่เป็นจำนวนมากกว่าช่วงเวลาปกติโดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังส่งเพิ่มไปยังร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น และห้างสรรพสินค้าแม็คโครด้วย

นอกจากไข่ไก่แผง 30 ฟองแล้ว ยังมีไข่ไก่ขนาดอื่นๆ ให้เลือก อาทิ ขนาดเล็กเบอร์ 4 แผงละ 95 บาท และขนาดใหญ่เบอร์ 1 แผงละ 111 บาท รวมทั้งยังมีไข่กล่องที่บรรจุในแพ็คแบรนด์ CP สวยงาม ขนาด 4 ฟอง และ 10 ฟอง ซึ่งจัดเป็นไข่ในบรรจุภัณฑ์พิเศษ ที่จะอำนวยความสะดวกตามความต้องการของผู้บริโภคในครอบครัวขนาดเล็ก รวมถึงไข่โอเมก้า และไข่เคจฟรี ที่เป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าเพิ่มขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตาม เพื่อให้สินค้ากระจายได้ทั่วถึงมากขึ้น ขอจำกัดการซื้อไข่ไก่ถาด 30 ฟอง ทุกเบอร์ จำกัดจำนวนการซื้อครอบครัวละไม่เกิน 1 ถาด และไข่ไก่แพ็ค 10 ฟอง ทุกเบอร์ จำกัดจำนวนการซื้อครอบครัวละไม่เกิน 3 แพ็ค ทั้งนี้ ราคาไข่ไก่ เป็นราคาที่สมาคมผู้ผลิตไข่ มีการกำหนดร่วมกันในแต่ละสัปดาห์ตามความเป็นจริง ขณะเดียวกัน กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้ขอความร่วมมือให้ยืนราคาไข่คละหน้าฟาร์มที่ 2.80 บาท ซึ่งบริษัทฯ ยินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ร้านซีพี เฟรชมาร์ท ยังมีอาหารคุณภาพหลากหลายชนิดให้เลือกสรร อาทิ อาหารสด อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน และเครื่องดื่ม เป็นต้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อที่ร้าน พร้อมบริการสั่งสินค้าออนไลน์และจัดส่งตรงถึงบ้านฟรีไม่มีขั้นต่ำ เพื่อลดความกังวลลูกค้าในการออกมาซื้อสินค้านอกบ้านอีกด้วย

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *