“เก็ท” ฟู้ดดีลิเวอรีขยายบริการถึงสมุทรสาครรายที่ 4 หั่นค่าคอมเดือนแรก 15% จูงใจร้านค้า

แพลตฟอร์มส่งอาหาร “เก็ทฟู้ด” (GET FOOD) เปิดให้บริการที่สมุทรสาครอีกราย หลัง 3 เจ้าดังเข้าประจำพื้นที่ก่อนหน้านี้ จัดโปรโมชันดึงร้านค้าใหม่ ลดค่าคอมมิชชันลง เหลือ 15% ในเดือนแรก จากปกติ 30%

รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มส่งอาหารที่ชื่อว่า “เก็ต” (GET) ได้เปิดให้บริการกับลูกค้า 18 เขต ใน 5 จังหวัดรอบกรุงเทพฯ ได้แก่ ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ สมุทรสาคร และนครปฐม โดยมีบริการหลัก ได้แก่ เก็ทฟู้ด (GET FOOD) บริการส่งอาหารจากร้านอาหารหลายหมื่นร้านดังทั้งในและรอบกรุงเทพฯ ด้วยค่าส่งเริ่มต้นที่ 10 บาท พร้อมโปรโมชันต่างๆ, เก็ทวิน (GET WIN) บริการเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้าง และ เก็ท ดีลิเวอรี (GET DELIVERY) บริการส่งของ-รับของ

โดย 18 เขตใน 5 จังหวัดที่เปิดให้บริการใหม่ ได้แก่ จ.นนทบุรี (บางกรวย, ปากเกร็ด, เมือง นนทบุรี, บางใหญ่, บางบัวทอง) จ.ปทุมธานี (ลำลูกกา, ธัญบุรี (รังสิต), เมือง ปทุมธานี, คลองหลวง) จ.สมุทรปราการ (เมือง สมุทรปราการ, บางพลี, พระประแดง, พระสมุทรเจดีย์, บางเสาธง) จ.สมุทรสาคร (กระทุ่มแบน และเมือง สมุทรสาคร) จ.นครปฐม (สามพราน และ พุทธมณฑล) ซึ่งลูกค้าลูกค้าสามารถนั่งวิน ส่งของ และสั่งอาหาร โดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GET จาก App Store และ Play Store และลงทะเบียนเพื่อใช้งาน

สำหรับร้านอาหารใน 18 เขตเปิดใหม่ที่สนใจเป็นพาร์ทเนอร์กับ GET จะมีโปรโมชันพิเศษสำหรับร้านค้า 500 ร้านแรกที่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่บริการ ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม 2563 ด้วยการลดค่าคอมมิชชัน 50% โดยจะคิดค่าธรรมเนียม 15% ในเดือนแรก และ 30% ในเดือนถัดไป หลังจากร้านเริ่มทำการขายบน GET FOOD สำเร็จ โดยร้านค้าที่ได้รับสิทธิพิเศษดังกล่าวจะได้รับข้อความยืนยัน หลังการตรวจสอบสถานะการสมัครสมบูรณ์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

รายงานข่าวเพิ่มเติมระบุว่า สำหรับจังหวัดสมุทรสาครมีบริการแพลตฟอร์มบริการสั่งอาหารผ่านแอปลิเคชัน (Food Delivery) ให้บริการแล้ว รวม 4 ราย ได้แก่ แกร็บฟู้ด (GRAB FOOD), ไลน์แมน หรือ ลาล่ามูฟ (LINEMAN, LALAMOVE), ฟู้ดแพนด้า (FOODPANDA) และรายล่าสุดคือ เก็ทฟู้ด (GET FOOD) ไม่นับรวมผู้ประกอบการท้องถิ่นที่ทำบริการส่งอาหารขึ้นมาเอง รวมถึงบริการดีลิเวอรีจากร้านอาหารต่างๆ ที่มีมาก่อนแพลตฟอร์มดังกล่าว

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *