มาอีกแห่ง “เซ็นทรัลเพลส” เข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” สมุทรสาคร

ภาพ : โรงแรมเซ็นทรัลเพลส

โรงแรมเซ็นทรัลเพลส สมุทรสาคร ประกาศเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เป็นแห่งที่สองในจังหวัดสมุทรสาคร ต่อจากโรงแรมนิวเฟรนด์ เสนอห้องพักราคาหลังหักส่วนลด 40% เริ่มต้นที่ 660 บาทต่อคืน

จากกรณีที่รัฐบาล โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จะเปิดให้ประชาชนที่ลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกัน สนับสนุนส่วนลดค่าโรงแรมที่พัก 40% พร้อมสนับสนุนส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว และสนับสนุนค่าเดินทางโดยเครื่องบิน เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายภาคประชาชนผ่านการท่องเที่ยวภายในประเทศ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง สนับสนุนการสร้างงานและฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศในองค์รวม ระยะเวลาโครงการ 4 เดือน ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. ถึง 31 ต.ค. 2563

“สาครออนไลน์” สำรวจพบว่า จากเดิมโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการในจังหวัดสมุทรสาครมีเพียงแห่งเดียว คือ โรงแรมนิว​เฟรนด์​ ถนนพระราม 2 หมู่ 1 ตำบลท่าจีน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ราคาห้องพักเริ่มต้น 495 บาท สูงสุด 650 บาท หากใช้สิทธิ์ตามโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ราคาห้องพักจะเริ่มต้นที่ 297 บาท สูงสุด 390 บาทต่อคืน ปรากฎว่ามีโรงแรมเพิ่มขึ้นมาอีกแห่งหนึ่ง คือ โรงแรมเซ็นทรัลเพลส ถนนเอกชัย ต.ท่าจีน อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยได้ประกาศผ่านทางหน้าเฟซบุ๊กของโรงแรมว่า เปิดให้จองห้องสแตนดาร์ด เริ่มต้นคืนละ 660 บาท (หลังหักส่วนลด 40% แล้ว) เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2563

ภาพ : โรงแรมเซ็นทรัลเพลส

การจองห้องพักดังกล่าว จะเปิดให้จองกับทางโรงแรมโดยตรงผ่านไลน์และอีเมล โดยแจ้งชื่อ-นามสกุลผู้เข้าพัก 1 คนที่ลงทะเบียนในโครงการดังกล่าว วันที่เช็กอินและเช็กเอาต์ แบบห้องพักที่ต้องการ หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ที่ลงทะเบียนกับโครงการดังกล่าว และเบอร์โทรติดต่อกลับลงทะเบียนกับโครงการดังกล่าว พร้อมอีเมล อีกทั้งระบุการจองห้องพักภายใต้โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” หลังได้ข้อมูลครบถ้วนแล้ว ทางโรงแรมจะส่งข้อมูลการจองรวมทั้งการชำระค่าที่พักต่างๆ ไปยังแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เมื่อชำระเงินแล้ว วันที่เข้าพัก ผู้เข้าพักจำเป็นต้องแสดงคิวอาร์โค้ดจากแอปพลิเคชัน เป๋าตัง ต่อเจ้าหน้าที่ต้อนรับส่วนหน้าโรงแรมอีกทีสำหรับการเช็กอินเข้าที่พัก

สำหรับร้านอาหาร สามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ search-merchant.เราเที่ยวด้วยกัน.com

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *