“ซีแวลู” มอบปลากระป๋องมูลค่า 1.5 ล้านบาท ช่วยผู้กระทบโควิดสมุทรสาคร

บมจ.ซีแวลู มอบผลิตภัณฑ์ ซูเปอร์ ซี เชฟ จำนวน 100,000 กระป๋อง มูลค่า 1.5 ล้านบาท ให้ศูนย์รับบริจาคฯ สมุทรสาคร ช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 15 ม.ค. 2564 ที่ลานสาครบุรี ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายอมรพันธุ์ อร่ามวัฒนานนท์ รองประธานกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซี แวลู จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะ ได้มอบผลิตภัณฑ์อาหารกระป๋อง ปลาซาร์ดีนในซอสมะเขือเทศ ตรา “ซูเปอร์ ซี เชฟ” (Super-C-Chef) จำนวน 100,000 กระป๋อง มูลค่า 1,500,000 บาท ให้กับศูนย์รับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จังหวัดสมุทรสาคร

โดยมี นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และนายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรสาคร เป็นผู้รับมอบ ซึ่งการส่งมอบผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการให้ความสำคัญในวิกฤติการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพราะมีผู้คนมากมายที่ได้รับผลกระทบ ทำให้ไม่สามารถดำเนินชีวิตในแบบปกติได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารกระป๋องดังกล่าว ทางจังหวัดจะนำไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข ประชาชน แรงงานข้ามชาติ ที่ได้รับความเดือดร้อนและผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *