“เซเว่น อีเลฟเว่น” มอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เครื่องอุปโภค บริโภค แก่ รพ.กระทุ่มแบน

เซเว่น อีเลฟเว่น มอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์และเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับ รพ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร  ต่อเนื่อง แทนห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19 ระลอกใหม่

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ทำให้คณะแพทย์และบุคลาการทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานผู้ที่ต้องดูแลคนไข้ มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้ออยู่ตลอดเวลา บริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ จึงเดินหน้าสานต่อโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” มอบเครื่องครุภัณฑ์ทางการแพทย์และชุดอุปโภค บริโภค เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 ระลอกใหม่ ให้กับโรงพยาบาลกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยมี ว่าที่ ร.ต.หญิง พรธิภา เรืองฉาง ผู้ชำนาญการอาวุโสพัฒนาธุรกิจ บมจ.ซีพี ออลล์ พร้อมด้วยพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ในพื้นที่ ร่วมมอบให้กับ นพ.ธรรมวิทย์  เกื้อกูลเกียรติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เป็นผู้แทนรับมอบ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ ซีพี ออลล์ จะทยอยสนับสนุนครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ แทนความห่วงใยต่อบุคลากรทางการแพทย์รวมถึงพี่น้องชาวไทย เป็นไปตามปณิธานของซีพี ออลล์ “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” ต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *