“อาซีฟา” เตือนระวังมิจฉาชีพ แอบอ้างชื่อ-โลโก้-รูปผู้บริหาร ชักชวนให้ลงทุนผ่านโซเชียลฯ

บริษัท อาซีฟา แจ้งเตือนไปยังนักลงทุนและประชาชนทั่วไป ระวังกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างนำชื่อ โลโก้ และรูปผู้บริหารของบริษัทฯ ไปแอบอ้างชักชวนให้ลงทุน ผ่านกลุ่มไลน์และเฟซบุ๊ก

บริษัท อาซีฟา จำกัด (มหาชน) หรือ ASEFA ผู้ผลิต จัดจำหน่าย และติดตั้งผลิตภัณฑ์กระจายและส่งจ่ายไฟฟ้า สวิตช์บอร์ดไฟฟ้า รางสายไฟ โคมไฟ และระบบส่องสว่าง งานบริการวิศวกรรมที่เกี่ยวข้อง และงานบริการหลังการขายครบวงจร ได้รับแจ้งเรื่องมีมิจฉาชีพแอบอ้างนำชื่อ โลโก้ (สัญลักษณ์) ของบริษัทฯ และรูปผู้บริหารไปแอบอ้าง ชักชวนให้ลงทุน โดยกระทำการติดต่อโดยตรงกับประชาชนหรือผ่านช่องทาง Social Media เช่น กลุ่มไลน์ (Line Group) และเฟซบุ๊ก (Facebook) มีการหลอกลวงให้ผู้สนใจหลงเชื่อโอนเงินไปยังบัญชีของมิจฉาชีพ โดยอ้างว่าเป็นการลงทุนเพื่อสร้างผลตอบแทน

บริษัทฯ จึงขอแจ้งเตือนไปยังนักลงทุนและประชาชนทั่วไป ไม่ให้หลงเชื่อกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าว และขอยืนยันว่า บริษัทฯ ไม่มีนโยบายในการชักชวนให้มีการลงทุน และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำใดๆ ในลักษณะดังกล่าวทั้งสิ้น หากมีข้อสงสัย หรือต้องการติดตามข่าวสารข้อมูลของบริษัทฯ สามารถติดต่อผ่านช่องทางการสื่อสารของบริษัทได้โดยตรงที่ บริษัท อาซีฟา จำกัด (มหาชน) เลขที่ 5 หมู่ 1 ถนนพระราม 2 ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000 เว็บไซต์ https://www.asefa.co.th หรือนักลงทุนสัมพันธ์ 02-6867777 ต่อ 1700

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *