ปรับโฉมใหม่ “Wine Connection” พอร์โต้ ชิโน่ แหล่งรวมไวน์ชั้นเลิศ-ร้านอาหารสไตล์ยุโรป

เปิดแล้ววันนี้! “Wine Connection” สาขาพอร์โต้ ชิโน่ ในรูปแบบร้านอาหาร เลือกซื้อไวน์ พร้อมทานมื้อพิเศษในบรรยากาศสบาย ๆ ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม

แบรนด์ร้านค้าไวน์ชั้นนำในประเทศไทย “Wine Connection” (ไวน์ คอนเน็คชั่น) สาขาพอร์โต้ ชิโน่ จากเดิมที่เป็นร้านค้าปลีกไวน์ ได้ปรับรูปแบบให้เป็นร้านอาหารสไตล์ยุโรป ตกแต่งร้านในบรรยากาศสบาย เหมาะสำหรับเป็นที่แฮงก์เอาท์ สังสรรค์กับเพื่อนฝูง คุยงาน หรือทานอาหารแบบครอบครัวก็ได้ โดยเปิดให้บริการแล้วเป็นวันแรก เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 2565 มีนายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารโครงการพอร์โต้ ชิโน่ ร่วมแสดงความยินดี 

ร้าน “Wine Connection” สาขาพอร์โต้ ชิโน่ มีไวน์นำเข้าให้เลือกซื้อ ทั้งไวน์แดง ไวน์ขาว ไวน์โรเซ่ แชมเปญ หรือสปาร์กลิงไวน์ จากแหล่งผลิตประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไวน์โลกเก่า ที่มาจากฝรั่งเศส อิตาลี สเปน หรือ ไวน์โลกใหม่ ที่มาจากออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ชิลี อาร์เจนตินา แอฟริกาใต้ 

ส่วนเมนูสไตล์ยุโรปของทางร้าน มีทั้งอาหารอิตาเลียน เช่น พาสต้าเส้นสด พิซซ่าโฮมเมด ฯลฯ รวมถึงสลัด สเต็กเนื้อ ซีฟู้ด เมนูเรียกน้ำย่อย (Appetizer) และแพลตเตอร์ (Platter) รูปแบบต่าง ๆ ที่สามารถเลือกทานคู่กับไวน์หรือเบียร์สดได้ นอกจากนี้ยังมีของหวาน ชา กาแฟ และเครื่องดื่มอื่น ๆ ให้เลือกอีกด้วย 

นายสุเทพ ปัญญาสาคร ผู้บริหารโครงการพอร์โต้ ชิโน่ เปิดเผยว่า ร้าน Wine Connection ได้มาเปิดสาขาที่นี่ตั้งแต่เปิดศูนย์การค้าใหม่ ๆ แต่เดิมจำหน่ายไวน์เพียงอย่างเดียว เมื่อเวลาผ่านไปพบว่ามีกำลังซื้อที่ค่อนข้างดี ทางพอร์โต้ ชิโน่ จึงชักชวนให้พิจารณาเปิดเป็นร้านอาหารเต็มรูปแบบ เหมือนกับสาขาในกรุงเทพฯ และแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จึงต้องหยุดโครงการไว้ก่อน ทีนี้เมื่อทุกอย่างคลี่คลายลงแล้ว เราจึงได้ชักชวนอีกครั้ง ทาง Wine Connection จึงตัดสินใจเปิดเป็นร้านอาหารดังกล่าว 

ที่สำคัญ พอร์โต้ ชิโน่ ได้วางคอนเซปต์ไว้ว่าจะเป็นแหล่งที่ให้ผู้คนเข้ามาใช้ชีวิตได้ตั้งแต่เช้าถึงกลางคืน ซึ่งชาวสมุทรสาครรับรู้กันอยู่แล้วว่าถ้าหิวหรือต้องการมาซื้อของ ที่นี่มีร้านอาหารและซูเปอร์มาร์เก็ตเปิดตลอด 24 ชั่วโมง และอีกหนึ่งจุดเด่นคือการเข้า-ออกสะดวก ขับรถมาจอดแล้วเข้าถึงได้เลย เราจึงพยายามจะเอาจุดแข็งตรงนี้ตอกย้ำลงไปให้ชัดเจนและแข็งแรงขึ้น ด้วยการนำร้านที่ให้บริการช่วงค่ำคืนและช่วงเช้าเข้าไปด้วย จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ได้ชวน Wine Connection มาเปิดร้านอาหาร เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนสมุทรสาคร 

มาเติมเต็มทุกมื้ออาหารของคุณให้กลายเป็นช่วงเวลาพิเศษ ที่ร้าน “Wine Connection” สาขาพอร์โต้ ชิโน่ ถ.พระราม 2 กม.25 อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. ณ บริเวณชั้น 1 ฝั่งตรงข้ามลานกิจกรรม โทรศัพท์ 080-432-2559

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *