“ดี-แลนด์ กรุ๊ป” อัดโปรโมชัน 5 โครงการทำเลศักยภาพ กระตุ้นกำลังซื้อโค้งสุดท้ายก่อนหมดมาตรการปลดล็อก LTV

“ดี-แลนด์ กรุ๊ป” ระดมทัพ 5 โครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพ อัดโปรโมชัน “จัดหนัก แจกจริง!!  ส่งท้าย 20 ปี ดี-แลนด์” ส่งมอบความสุขท้ายปี กระตุ้นการตัดสินใจซื้อก่อนหมดมาตรการปลดล็อก LTV กู้ได้ 100% แจกฟรี 20 รายการ โอนปีนี้รับเพิ่มต่อที่ 2 iPhone 14 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 65

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2-สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก และจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า จากข้อมูลของศูนย์วิจัยกสิกรไทยระบุว่าภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยในปี 2565 สะท้อนภาพการฟื้นตัวในทิศทางที่ดีขึ้น จากปัจจัยบวกด้านความเชื่อมั่นในการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลาย การเปิดประเทศเต็มรูปแบบ การฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว มาตรการรองรับจากภาครัฐและเอกชนที่เข้ามาช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ให้ผู้บริโภค ทั้งอัตราดอกเบี้ยและสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยที่ไม่ได้ปรับตัวสูงขึ้นมากนัก

รวมถึงมาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองเหลือ 0.01% สำหรับที่อยู่อาศัยระดับราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท และการผ่อนปรนหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (มาตรการ LTV) เป็นการชั่วคราว โดยกำหนดเพดานอัตราส่วนเงินให้สินเชื่อต่อมูลค่าหลักประกัน (LTV ratio) เป็น 100% หรือกู้ได้เต็มมูลค่าหลักประกัน ซึ่งจะสิ้นสุดมาตรการดังกล่าวในวันที่ 31 ธ.ค. 2565

เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ กระตุ้นการตัดสินใจซื้อ และส่งมอบความสุขส่งท้ายปี 2565 ดี-แลนด์ กรุ๊ป ได้จัดโปรโมชัน “จัดหนัก แจกจริง!! ส่งท้าย 20 ปี ดี-แลนด์” บ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพ จำนวน 5 โครงการ ประกอบด้วย 1. บ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก-บางใหญ่ ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงสถานีคลองบางไผ่ ราคาเริ่มต้น 1.86 ล้านบาท, 2. บ้านดี เดอะมอนเทอเรย์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ ทาวน์โฮมทำเลดี ใจกลางเมืองศรีราชา ใกล้แหล่งงานและย่านธุรกิจ ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท,

3. ดีทาวน์ โกร์ว สวนเสือ-ศรีราชา อาคารพาณิชย์กึ่งอพาร์ทเม้นท์ คุ้มค่าทุกการลงทุนกับฟังก์ชันพิเศษปล่อยเช่าได้ ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท, 4. บ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง-ระยอง ทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันของการอยู่อาศัย ราคาเริ่มต้นล้านกว่า ๆ และ 5. เดอะพราว บายพาส-ราชบุรี บ้านเดี่ยว ทำเลใจกลางเมือง ติดถนนบายพาส  ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ ฟรี! ค่าธรรมเนียมโอน ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง 2 ปี เครื่องใช้ไฟฟ้า 9 รายการ บัตรเติมน้ำมัน พร้อมรับเพิ่ม ต่อที่ 1 รับทองคำ และหากโอนในปี รับเพิ่มต่อที่ 2 iPhone 14 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2565


ศิริพงษ์ สมบูรณ์

“ความโดดเด่นของโครงการที่อยู่อาศัยในเครือดี-แลนด์ กรุ๊ปคือตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ การเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ก่อสร้างด้วยฝีมือและวัสดุทีมีคุณภาพ บ้านทุกหลังได้รับการออกแบบและดีไซน์อย่างเข้าใจ พิถีพิถัน และใส่ใจในทุกรายละเอียด สร้างสรรค์พื้นที่ใช้สอยทุกตารางนิ้วภายในบ้านที่สามารถใช้งานได้จริง พร้อมฟังก์ชันที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะใช้เป็นพื้นที่ส่วนตัว พื้นที่เพื่อการทำงานที่บ้าน หรือเปลี่ยนเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมต่าง ๆ ตามความชอบ ตอบรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอยในบ้านมากขึ้น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย ในราคาที่คุ้มค่าและเข้าถึงได้ โครงการของดี-แลนด์ กรุ๊ปจึงตอบโจทย์ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือซื้อเพื่อลงทุนได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยบริการทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าและลูกบ้านของดี-แลนด์ กรุ๊ป” นายศิริพงษ์ กล่าว

สำหรับผู้สนใจโครงการที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพในเครือ “ดี-แลนด์ กรุ๊ป” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.dl.co.th และ Facebook: Dlandclub

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *