“อาฟเตอร์ ยู” พอร์โต้ ชิโน่ ปรับโฉมร้านใหม่น่านั่ง พร้อมเสิร์ฟความหวานแล้ววันนี้

ร้านขนมหวานดัง “อาฟเตอร์ ยู” สาขาพอร์โต้ ชิโน่ เปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบแล้ว ปรับโฉมร้านบรรยากาศสบาย เข้า-ออกสะดวก พร้อมเสิร์ฟเมนูหวานครบทุกรสชาติให้ลิ้มลอง

ร้านขนมหวานมหาชน “อาฟเตอร์ ยู” (After You) สาขาพอร์โต้ ชิโน่ เปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบแล้ว เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้เปิดบริการในรูปแบบ Pop-Up Store มาเป็นเวลาระยะหนึ่ง พร้อมเสิร์ฟเมนูหวานครบทุกรสชาติ จัดเต็มทุกเมนู ให้กับชาวมหาชัยและพื้นที่ใกล้เคียงได้ลิ้มลองความอร่อย สำหรับร้าน “อาฟเตอร์ ยู” สาขาพอร์โต้ ชิโน่ มีการปรับรูปแบบร้านโฉมใหม่ให้น่านั่งมากขึ้น มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ รวมถึงอยู่ใกล้ลานจอดรถ เข้าถึงร้านได้ง่าย สะดวกสบายไม่ต้องเดินไกล มีโซนให้เลือกสินค้าหลากหลายชนิด และยังคงมีเมนูเด็ดพร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง “ชิบูย่าฮันนี่โทสต์” (Shibuya Honey Toast) น้ำแข็งไสญี่ปุ่น “คากิโกริ” (Kakigori) บราวนี่ ช็อกโกแล็ตลาวา รวมถึงเครื่องดื่ม ทั้งชาไทย ชาเขียวมัทฉะ ชานมไข่มุก กาแฟ น้ำผลไม้ปั่น และอื่น ๆ อีกมากมาย

แวะเติมเต็มความหวาน สัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนพิเศษได้ที่ร้าน “อาฟเตอร์ ยู” สาขาพอร์โต้ ชิโน่ อยู่บริเวณทางเข้าลานกิจกรรม ชั้น 1 ตรงข้ามกับร้านไวน์คอนเน็คชั่น เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *