ททท.ภาคกลาง ร่วมผลักดัน MOU 3 สนามกอล์ฟพันธมิตร แลกสิทธิพิเศษสมาชิก ส่งเสริมท่องเที่ยว

ททท. ร่วมผลักดันพิธีลงนามความร่วมมือ 3 สนามกอล์ฟพันธมิตร “เอกชัย-สปริงฟิลด์-ปาล์มฮิลส์” แลกเปลี่ยนสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกสนามกอล์ฟ (RECIPROCAL MEMBER) ระหว่าง 2 พื้นที่ จ.เพชรบุรี-สมุทรสาคร ดึงนักท่องเที่ยวกลุ่มกอล์ฟที่มีศักยภาพใช้จ่ายสูง ส่งเสริมท่องเที่ยวพื้นที่ภาคกลางเพิ่มมากขึ้น

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 เม.ย. 2567 ที่สนามกอล์ฟเอกชัย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ต.บางน้ำจืด อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงระหว่างสนามกอล์ฟพันธมิตร 3 สนาม เพื่อแลกเปลี่ยนสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกสนามกอล์ฟ (RECIPROCAL MEMBER) และบูรณาการความร่วมมือกันระหว่างผู้ประกอบการสนามกอล์ฟในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครและเพชรบุรี โดยมี นายปีติ กรรณสูต ผู้แทนผู้บริหารสนามกอล์ฟ เอกชัย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ นายสุเมธ อินทามระ กรรมการผู้จัดการ สนามกอล์ฟสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ และนายชวทรรศน์ ศุภปัณฑิตา กรรมการบริหาร สนามกอล์ฟ ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงฯ

โอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายชัยวิทย์ เผื่อนอุดม ผอ.ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม นายชาญยุทธ เศวตสุวรรณ ผอ.ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร และนางสุมาลี มณีไมตรีจิต รอง ผอ.ททท.สำนักงานเพชรบุรี รวมถึง นางสายเพชร จังกาจิตต์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร และนายณัฐวุฒิ เอกจิโรภาส นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมเป็นสักขีพยาน

นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ทาง ททท. มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน และพร้อมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามข้อตกลงระหว่างสนามกอล์ฟพันธมิตร ซึ่งกำหนดจัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างผู้ประกอบการสนามกอล์ฟ 3 สนาม ได้แก่ สนามกอล์ฟ เอกชัย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ (Ekachai Golf & Country Club) อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร สนามกอล์ฟ สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ (Springfield Royal Country Club) อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และสนามกอล์ฟ ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ (Palm Hills Golf Club & Residence) อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

พิธีลงนามข้อตกลงดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อแลกเปลี่ยนสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกสนามกอล์ฟ (Reciprocal Member) และบูรณาการความร่วมมือกันระหว่างผู้ประกอบการสนามกอล์ฟในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครและเพชรบุรี ซึ่งผู้บริหารสนามกอล์ฟได้เล็งเห็นความสำคัญของการท่องเที่ยว และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้กับสมาชิก และเพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิกหรือผู้ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ (Sport Lover) ซึ่งนักท่องเที่ยวกลุ่มกอล์ฟเป็นตลาดความสนใจเฉพาะที่มีศักยภาพในด้านการใช้จ่ายสูง

อีกทั้งภูมิภาคภาคกลาง มีสนามกอล์ฟที่มีคุณภาพ ทัศนียภาพและธรรมชาติที่สวยงาม รวมไปถึงการเดินทางมาเพื่อเล่นกอล์ฟ สามารถส่งมอบประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวด้านอื่น ๆ ให้แก่นักท่องเที่ยวได้ อาทิ ช้อปปิ้ง สปา อาหารไทย และวัฒนธรรมต่าง ๆ ตลอดจนเพื่อสร้างโอกาสในการพบปะเจรจาธุรกิจ และส่งเสริมตลาดนักกอล์ฟให้เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคกลางเพิ่มมากขึ้น และด้วยความร่วมมือของผู้ประกอบการสนามกอล์ฟทั้ง 3 สนาม ททท.จึงได้ร่วมจัดพิธีลงนามระหว่างสนามกอล์ฟพันธมิตรขึ้นดังกล่าว

สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่น RECIPROCAL MEMBER ประกอบด้วย สมาชิกสนามกอล์ฟ เอกชัย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สามารถมาใช้บริการ ณ สนามกอล์ฟ สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ หรือ สนามกอล์ฟ ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ ได้ในราคา 1,000 บาท ในช่วงเดือนเมษายน ถึงตุลาคม 2567 และราคา 1,800 บาท ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ถึงธันวาคม 2567 ส่วนสมาชิกสนามกอล์ฟ สปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ หรือ สนามกอล์ฟ ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ สามารถมาใช้บริการ ณ สนามกอล์ฟ เอกชัย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ได้ในราคา 600 บาท ในวันธรรมดา และราคา 1,000 บาท ในวันเสาร์-อาทิตย์ (ราคานี้ไม่รวมแคดดี้และกรีนฟรี) และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับสมาชิกสนามกอล์ฟเท่านั้น

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *