“iStar” ฟิล์มและกระจกกันรอย ราคาน่ารักเอาใจสาย iPhone “ความคุ้มค่าที่คุณสัมผัสได้

“iStar ฟิล์มและกระจกกันรอย” เปิดหน้าร้านล่าสุด “โลตัส สมุทรสาคร (มหาชัย 2)” ชั้น 1 โซนมือถือ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ความคุ้มค่าที่คุณสัมผัสได้” ติดฟิล์มหน้าจอเริ่มต้น 99 บาท ส่วนครอบเลนส์กล้อง 69 บาท แถมยังมีอุปกรณ์เสริมให้เลือก พร้อมโปรโมชั่นแถมซองกันน้ำต้อนรับเทศกาลสงกรานต์  

“iStar” (ไอสตาร์) แบรนด์ฟิล์มและกระจกกันรอย เปิดตัวหน้าร้านล่าสุด “โลตัส สมุทรสาคร (มหาชัย 2)” ถ.พระราม 2 จ.สมุทรสาคร บริเวณชั้น 1 โซนร้านมือถือ ชูคอนเซ็ปต์ “Valuable Touch ความคุ้มค่าที่คุณสัมผัสได้” ด้วยฟิล์มและกระจกกันรอยที่มีคุณภาพและราคาไม่แพง สำหรับมือถือ iPhone และ Android โดยเฉพาะผู้ที่ใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 11-15 มีให้เลือกหลายแบบ สำหรับฟิล์มกันรอย ราคาเริ่มต้น 99 บาท และครอบเลนส์กล้อง ราคาเริ่มต้น 69 บาท ด้วยความพิเศษของฟิล์มกันรอยและครอบเลนส์ iStar สามารถนำไปติดได้ด้วยตัวเอง เพราะถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน

“iStar ฟิล์มและกระจกกันรอย” เป็นแบรนด์ที่มุ่งมั่นอยากให้สินค้าเป็นความคุ้มค่า มีราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ จึงผลิตสินค้าที่มีคุณภาพตอบโจทย์การใช้งาน แบบที่เลือกมาให้แล้วว่าเหมาะกับผู้ใช้โดยที่ไม่ต้องเทียบฟังก์ชันให้วุ่นวาย ด้วยคุณภาพสินค้าอยู่ในระดับที่สามารถปกป้องได้จริง ในราคาที่ย่อมเยากว่าหลายแบรนด์ในท้องตลาด ซึ่งมือถือทุกรุ่นควรติดฟิล์มกันรอยหน้าจอและเลนส์กล้อง เพื่อเป็นการป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ วันนี้ แบรนด์ iStar ฟิล์มและกระจกกันรอย พร้อมเป็นทางเลือกที่จะช่วยปกป้องมือถือของคุณ ด้วยคุณภาพในราคาที่ทำให้มีเงินเหลือ ให้สมกับคอนเซ็ปต์ “ความคุ้มค่าที่คุณสัมผัสได้” โดยแบรนด์มีการพัฒนาต่อยอด และมีโปรโมชั่นในทุกช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์

โดย “iStar” ขอแนะนำสำหรับผู้ใช้มือถือ iPhone ตั้งแต่รุ่น 11-15 กับฟิล์มกันรอยหน้าจอคุณภาพระดับพรีเมียม “iStar Film Premium” เป็นฟิล์มกระจกกันรอยเต็มจอแบบใส ช่วยถนอมสายตา ภาพคมชัด ทัชสกรีนลื่น สัมผัสง่ายเหมือนไม่ได้ติดฟิล์ม พร้อมปกป้องเต็มจอ กันรอยขีดข่วน คุมหน้าจออย่างดี เนื้อฟิล์มแข็งแรง ด้วยกระจกนิรภัยความแข็งระดับ 9H มีเคลือบสารช่วยลดรอยนิ้วมือและคราบมันต่าง ๆ ขอบสีของกระจกสีเดียวกับตัวเครื่องจึงดูแนบเนียน ติดตั้งเองได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ไล่ฟองอากาศง่าย และไม่ทิ้งคราบกาวเมื่อลอกออก และอีกหนึ่งรุ่นกับ “iStar Film Privacy Premium” ฟิล์มกระจกกันรอยเต็มจอเกรดพรีเมียม แบบกันคนแอบมอง ด้วยการออกแบบเพื่อกันการแอบมองหน้าจอจากด้านข้าง ช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัว

ส่วนผู้ที่ใช้ iPhone 15, iPhone 15 Plus (กล้องหลัง 2 เลนส์) iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max (กล้องหลัง 3 เลนส์) ขอแนะนำแหวนกันรอยเลนส์กล้องแบบไทเทเนียมด้าน “iStar Camera Lens Titanium Matte” วงแหวนครอบเลนส์กล้อง พร้อมบล็อคเลนส์อย่างดี สีตามตัวเครื่อง ไทเทเนียมแบบด้าน พร้อมคุณสมบัติถ่ายภาพคมชัด ไม่มีผลต่อการถ่ายรูปกลางคืน กันกระแทกและรอยขีดข่วน เลนส์สีเหมือนสีจริง คงความสวยของสีเครื่อง ขนาดพอดีกับเลนส์กล้อง รองรับการใส่เคสทุกรูปแบบ อีกทั้งทำมาจากวัสดุคุณภาพสูง มีคุณสมบัติในเรื่องของความทนทาน แข็งแรง เนื้อวัสดุ ยืดหยุ่น มีน้ำหนักเบา 

นอกจากนี้ ภายในร้านยังจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือให้เลือก ทั้งฟิล์มกันรอยนาฬิกา Smart Watch แบบเต็มจอลงโค้งหลายขนาด เคสมือถือสำหรับ iPhone หลายรุ่น ทั้งเคสแบบธรรมดาหลากสี และเคส MagSafe พิเศษต้อนรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซื้อฟิล์มหรือครอบเลนส์ iStar รับของแถมฟรี! ซองใส่มือถือกันน้ำ ตั้งแต่วันนี้จนกว่าของจะหมด

ติดตามช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ พิกัดสินค้า “iStar ฟิล์มและกระจกกันรอย” ทางลาซาด้า (Lazada) https://bit.ly/iStar-Film ช้อปปี้ (Shopee) https://bit.ly/iStar_Film และติ๊กต็อก (Tiktok) https://bit.ly/iStarFilm ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก : istarfilm, อินสตาแกรม : istar_film และติ๊กต็อก : เอะอะตก ต้อง iStar

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *