“เทสโก้ โลตัส” จับมือร้านทองลดกำเหน็จ ชิงโชคลุ้นรถ-ไอโฟน 6

1054-1

เทสโก้ โลตัส จัดแคมเปญ “ทอง ทอง ทอง ครั้งที่ 4” ร่วมกับพันธมิตรผู้ค้าทองคำ 5 ร้าน ลดกำเหน็จมากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ซื้อทองครบทุก 1 พัน รับคูปองชิงโชคลุ้นรับมาสด้า 2, ฮอนด้า เวฟ และไอโฟน 6 ถึง 30 มิ.ย. นี้ หวังสร้างการจดจำแก่ลูกค้าร้านทองในพื้นที่เช่า

นางวรรณดี เชื้อทอง ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า บริษัทเอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด หรือ เทสโก้ โลตัส เปิดเผยว่า เทสโก้ โลตัส ได้จัดแคมเปญ “ทอง ทอง ทอง ครั้งที่ 4” ภายใต้แนวคิด “คิดจะซื้อทอง คิดถึงเทสโก้ โลตัส เท่านั้น” โดยได้ร่วมกับพันธมิตรผู้ค้าทองคำ 5 ร้าน ประกอบด้วย ร้านทองเยาวราช กรุงเทพ, ร้านทอง Aurora, ร้านทองเยาวราช สินทวี, ร้านทอง บางกอกโกล์ด และร้านทอง หวังโต๊ะกัง โดยได้ดาราชื่อดังจากช่อง 7 สี พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์

โดยจะลดกำเหน็จมากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ หรือ ผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ กับบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า และเมื่อซื้อทองคำที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ครบ 1,000 บาท รับคูปองชิงโชคลุ้นรับรถยนต์มาสด้า 2 รุ่น 1.3 Standard AT มูลค่า 550,000 บาท จำนวน 1 รางวัล, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110i มูลค่า 43,000 บาท จำนวน 5 รางวัล และ โทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 6 16 GB รุ่นสีทอง มูลค่า 24,900 บาท จำนวน 15 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 15-30 มิถุนายน 2558

“มนุษย์เรารู้จักทองคำมานานกว่า 6,000 ปีแล้ว และไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัยทองคำ ไม่ว่าเป็น ทองคำแท่ง หรือ ทองคำรูปพรรณ ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ ผู้คนยังคงหาซื้อเก็บไว้เป็นทรัพย์สิน เป็นรางวัลให้แก่ชีวิต ซึ่งนับวันจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้สนใจทองคำ ทางเทสโก้ โลตัส จึงขอเป็นส่วนร่วมในการสร้างมูลค่าเพิ่มของทองคำให้ผู้สนใจ” นางวรรณดี กล่าว

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง