“เอริก้า วิลล์” จัดโรดโชว์เซ็นทรัลพระราม 2 ชูทาวน์โฮมหน้ากว้างราคาเกินคุ้ม

6

โครงการ “เอริก้า วิลล์” ได้เปิดตัวกิจกรรม Arika We Walk Together อย่างเป็นทางการ ที่เซ็นทรัลพระราม 2 เปิดใจ “เสี่ยเค็ง” ธุรกิจอสังหาฯ ตอบโจทย์มากที่สุด เน้น “เราใช้ได้ คนอื่นก็ต้องใช้ได้ด้วย” ชูทาวน์โฮมอารมณ์แบบบ้านเดี่ยวกว้าง 6 เมตร ห้องนอน-ห้องน้ำใหญ่ พร้อมสวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ วอล์กกิ้ง สตรีท พร้อมอาคารพาณิชย์ใกล้ตัวเมือง

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 บริษัท เจริญสุขใส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เจ้าของโครงการ “เอริก้า วิลล์” ได้เปิดตัวกิจกรรม Arika We Walk Together อย่างเป็นทางการขึ้น ซึ่งได้เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 6 ก.ค. เป็นการแนะนำโครงการบ้านทาวน์โฮมและอาคารพานิชย์ สำหรับผู้ที่สนใจในย่านพระราม 2 และใกล้เคียง

โดยเริ่มต้นเปิดงานนั้นได้มีการแสดงบนเวทีจากสาวสวย ที่วาดลวดลายตามจังหวะเพลง จากนั้นจึงเป็นการสัมภาษณ์เปิดใจกับเจ้าของโครงการ คือนายพิชยา เจริญสุขใส หรือ “เสี่ยเค็ง” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจริญสุขใส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บอกเล่าถึงการก้าวเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของทางบริษัท ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 2553 โดยก่อนหน้านี้ได้ทำธุรกิจสวนกล้วยไม้และสวนมะม่วง แล้วจึงหันมาสนใจทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ดังกล่าว

ทั้งนี้ ส่วนตัวนายพิชยาได้เรียนจบมาทางด้านการเงินธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการเงินเป็นหลัก จึงเล็งเห็นว่าธุรกิจตรงนี้ตอบโจทย์กับตัวเองมากที่สุด ด้วยแรงผลักดันและกำลังใจ ใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ในการค้นคว้า ศึกษาและเรียนรู้ด้วยตัวเอง ทั้งเรื่องการยื่นขอใบอนุญาต เรื่องโครงสร้าง การออกแบบ และการก่อสร้าง จนทราบว่ากระบวนการในการทำอาคารขึ้นมานั้นเป็นอย่างไร

โดยสโลแกนหรือเป้าหมายที่นายพิชยาวางไว้คือ “เราใช้ได้ คนอื่นก็ต้องใช้ได้ด้วย” และมองว่าโอกาสในการซื้อบ้านของลูกค้า ที่การก่อสร้างดี มีสโมสรที่ดี สาธารณูปโภคที่ดี ไม่จำเป็นต้องซื้อบ้านในราคาที่สูงมาก จึงได้นำเอาส่วนที่ดีตรงนี้มาไว้ในโครงการสำหรับคนที่มีกำลังซื้ออยู่ในระดับหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดขายของ เอริก้า วิลล์ ด้วย แม้ในภาวะเศรษฐกิจที่ไม่ดี ก็ยังได้รับความสนใจอยู่ตลอด

“เมื่อลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสที่โครงการ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่แพง ราคาเกินคุ้ม โดยเริ่มต้นที่ 2.2 ล้านบาท เพราะออกแบบทาวน์โฮมให้มีลักษณะอารมณ์แบบบ้านเดี่ยว หน้าบ้านกว้าง 6 เมตร บนพื้นที่ 22.5 ตารางวา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ห้องนอนขนาดใหญ่ 3×6 เมตร ขนาดรอง 3×5 เมตร และขนาดเล็ก 3×3 เมตร และห้องน้ำที่มีขนาดใหญ่กว่าบ้านเดี่ยว” นายพิชยา กล่าว

สำหรับสาธารณูปโภคส่วนกลางนั้น มีทั้งสวนสาธารณะเนื้อที่ 2.2 ไร่ ไม่รวมกับสวนหย่อมอีก 15 จุดภายในโครงการ นอกจากนี้ยังมี วอล์กกิ้ง สตรีท และสโมสรสระว่ายน้ำยาว 25 เมตร แยกสระเด็กไว้เป็นสัดส่วน พร้อมฟิตเนสและห้องซาวน่า มีสิ่งอำนวยความสะดวก ระบบรักษาความปลอดภัย ฯลฯ ในส่วนของอาคารพานิชย์ ที่มีทั้งแบบ 3 ชั้น และ 3.5 ชั้น กว้าง 11 เมตร สำหรับธุรกิจต่างๆ นั้น จุดแข็งคือมีฐานลูกค้าจากโครงการเดิมที่มีอยู่และใกล้เคียง อีกทั้งยังใกล้โรงเรียน โรงพยาบาล สถานที่ราชการอีกด้วย

จากนั้นจึงเป็นการนำผู้บริหารของโครงการทั้งหมดขึ้นมาบนเวที เพื่อทำพิธีเปิดงาน Arika We Walk Together อย่างเป็นทางการพร้อมกัน และเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจภายในงานได้ร่วมสนุกกันเพื่อลุ้นรับของรางวัลต่างๆ พร้อมทั้งมินิคอนเสิร์ตบนเวที จากวงดนตรี Room 39 ซึ่งได้สร้างความสนุกและเพลิดเพลินแก่ผู้ที่เข้าร่วมภายในงาน

สำหรับโครงการหมู่บ้านทาวน์โฮมและอาคารพานิชย์ “เอริก้า วิลล์” ตั้งอยู่ที่ ถ.สหกรณ์ ต.บางหญ้าแพรก อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 08-8417-9229 และ 0-3487-1405 หรือที่เว็บไซต์ www.arikaville.com

1

2

3

4

5

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง