“ต.สยาม คอมเมอร์เชียล” ลุยตลาดยางรถยนต์ “โตโย ไทร์” แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น

1163-1

“โตโย ไทร์” ยางรถยนต์แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น แต่งตั้ง “ต.สยาม คอมเมอร์เชียล” นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายผู้เดียวในไทย ชูเทคโนโลยีวิศวกรรมการผลิตขั้นสูง เหมาะกับผิวถนนในไทย พร้อมทำการตลาดเต็มรูปแบบ ออกแคมเปญสำหรับลูกค้า “บาด-บวม-แตก-ตำ” เปลี่ยนฟรี 60 วันถึงสิ้นปีนี้

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด ผู้ผลิตยางรถยนต์ โตโย ไทร์ แบรนด์ยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ให้เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์โตโย ไทร์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จากการที่บริษัทฯ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์นำเข้าในประเทศไทย ที่มีอายุยาวนานกว่า 46 ปี

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้สร้างปรากฎการณ์ที่น่าสนใจให้กับวงการยางรถยนต์ในเมืองไทยมากมาย รวมถึงการขยายร้านค้าตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์มาอย่างต่อเนื่อง จนได้การยอมรับทั้งจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและจากลูกค้าทั่วประเทศ ในประสิทธิภาพของยางรถยนต์ ภายใต้การนำเข้าและการบริการหลังการขาย จึงทำให้ทางโตโย ไทร์ ได้เล็งเห็นในศักยภาพ จึงได้แต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายยางโตโย ไทร์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

“นับเป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญของบริษัทฯ ที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ยางรถยนต์อันดับต้นๆ ของประเทศญี่ปุ่น และยังเป็นยางรถยนต์ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก ทั้งจากในด้านมอเตอร์สปอร์ตและการสนับสนุนในกีฬาระดับโลกหลายรายการ ซึ่งหลังจากนี้ทางบริษัทฯ ก็ได้เตรียมเดินหน้ารุกตลาดยางรถยนต์แบบเต็มกำลัง พร้อมได้จัดทำกลยุทธ์และแผนการตลาดสำหรับการจัดจำหน่ายยางโตโย ไทร์ ผ่านการประชาสัมพันธ์ทางสื่อต่างๆ อย่างครบวงจรเต็มรูปแบบ” นายอภิชัย กล่าว

พร้อมกันนี้ยังได้จัดทำกิจกรรมทางการตลาดและส่งเสริมการขายอื่นๆ ที่จัดร่วมกับร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และการจัดโรดโชว์ไปยังหัวเมืองใหญ่ในภาคต่างๆ ของประเทศไทย เพื่อสร้างการรับรู้แก่ผู้บริโภค โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าขยายร้านค้าตัวแทนจำหน่ายให้ครบ 500 ร้านค้าทั่วประเทศ เพื่อรองรับความต้องการตลาดยางรถยนต์ในประเทศไทยและการบริการลูกค้าที่ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ให้มากยิ่งขึ้น

ด้านนายทาคาชิ ชิมิซึ เจ้าหน้าที่สื่อสารองค์กรอาวุโส ผู้จัดการทั่วไปสายงานวางแผนธุรกิจยางรถยนต์ กลุ่มธุรกิจยางรถยนต์สำนักงานใหญ่ บริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า ยางโตโย ไทร์ เป็นยางนำเข้าจากต่างประเทศ 100% มีจุดขายที่โดดเด่นอยู่ที่การเป็นยางรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูง สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย

โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกที่หลากหลาย ตั้งแต่ยางสำหรับรถสปอร์ต, รถซีดาน, รถยนต์ประเภทเอสยูวีและรถขับเคลื่อน 4 ล้อ, รถปิคอัพหรือรถบรรทุกขนาดเล็ก ตลอดจนรถยนต์นั่งขนาดกลางหรือขนาดเล็ก ด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมการผลิตขั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้ยางรถยนต์ที่เหมาะกับสภาพอากาศและพื้นผิวถนนของประเทศไทยมากที่สุด ทั้งในด้านสมรรถนะการยึดเกาะถนนและความนุ่มนวลในการขับขี่ รวมถึงประสิทธิภาพในการลดเสียงรบกวนขณะขับขี่บนพื้นถนน จึงมั่นใจได้ว่ายางโตโย ไทร์ นั้นมีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม และยังได้มอบความปลอดภัยสูงสุดบนท้องถนน

สำหรับการจับมือร่วมกับบริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ซึ่งมีศักยภาพในการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์ชั้นนำ ทำให้ตนมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่ายางโตโย ไทร์ จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ของยางรถยนต์นำเข้า ที่จะได้รับการต้อนรับจากตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภค พร้อมการรับประกันคุณภาพจากการผลิตตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งมีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย

ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้จัดทำแคมเปญใหม่ที่มีชื่อว่า “ขับสบายไร้กังวล บาด บวม แตก ตำ เปลี่ยนฟรี 60 วัน” สำหรับผู้ที่ใช้ยางรถยนต์โตโย ไทร์ ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. ถึง 31 ธ.ค. 2558 โดยผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายยางของบริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด จำนวนกว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 02-0248091 ถึง 9 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับบริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์นำเข้าชั้นนำ ปัจจุบันได้ย้ายสำนักงานใหญ่ ไปยังสถานที่ใหม่บนถนนเศรษฐกิจ 1 หมู่ 5 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง