เจ.เอส.พี. ทยอยเปิดมอลล์ “ทิวลิป สแควร์” อ้อมน้อยรับเทศกาลจับจ่ายปลายปี

1244

“เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้” เตรียมทยอยเปิดคอมมูนิตี้มอลล์ “ทิวลิปสแควร์” พร้อมกับ ตลาดน้ำสำเพ็ง 2 และเดอะ ไมอามี่ บางปู ไลฟ์สไตล์มอลล์ ต้อนรับเทศกาลจับจ่ายที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายปี หลังก่อนหน้านี้เปิดแมคโดนัลด์ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

รายงานข่าวจาก บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JSP ระบุว่า บริษัทฯ พร้อมเตรียมเปิด 3 คอมมูนิตี้ใน 3 โครงการ ได้แก่ ตลาดน้ำสำเพ็ง 2 ตลาดวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ ตั้งอยู่ที่ถนนกัลปพฤกษ์, โครงการทิวลิปสแควร์ คอมมูนิตี้มอลล์สไตล์ยูโรเปียน ตั้งอยู่ที่ ถ.เพชรเกษม ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแแบน จ.สมุทรสาคร และ โครงการเดอะ ไมอามี่ บางปู ไลฟ์สไตล์มอลล์ จ.สมุทรปราการ โดยจะเริ่มทยอยเปิดตัวตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อต้อนรับเทศกาลจับจ่ายที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายปี

อนึ่ง สำหรับโครงการทิวลิปสแควร์ ในส่วนพื้นที่การค้าประกอบด้วย ช็อปปิ้งมอลล์ แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ ซูเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง ร้านอาหาร ร้านค้าเช่าต่างๆ ตกแต่งด้วยกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมสไตล์ยูโรเปี้ยน บนพื้นที่ขาย 4,800 ตารางเมตร และ บิซทาวน์ อาคารพาณิชย์ติดช้อปปิ้งมอลล์ ขนาด 3.5 ชั้น และ 4.5 ชั้น จำนวน 95 ยูนิต ปัจจุบันมีร้านแมคโดนัลด์ให้บริการเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง