โรงแรมดังจัดแพคเกจห้องพัก 3 วัน 2 คืน พ่วงชม “วาฬบรูด้า” สมุทรสาคร

1387

โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด เปิดตัวแพคเกจห้องพัก 3 วัน 2 คืน พร้อมล่องทะเลชม “วาฬบรูด้า” ที่สมุทรสาคร ระหว่างเดือนธันวาคม 2558 และมกราคม 2559 หวังสร้างความตระหนักอนุรักษ์สัตว์ทะเล และชมความน่ารักของฝูงวาฬ และมีนักธรรมชาติวิทยาทางทะเลบรรยายภาษาอังกฤษ

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด ได้เปิดตัวแพคเกจท่องเที่ยวภายใต้ชื่อ “STAY & WHALE WATCH” แพคเกจห้องพัก 3 วัน 2 คืน พร้อมเดินทางล่องทะเลชม “วาฬบรูด้า” ตัวใหญ่ยักษ์ ในเดือนธันวาคม 2558 และมกราคม 2559 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักถึงการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สัตว์ทะเล เช่นเดียวกับเรื่องของมลพิษทางทะเล และให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ปลุกจิตสำนึกให้เกิดพลังที่จะช่วยกันรักษาวาฬให้อยู่คู่กับทะเลไทยไปอีกนาน โดยแพคเกจดังกล่าวจะให้บริการตั้งแต่ 1 ธ.ค. 2558 ถึง 31 ม.ค. 2559 โดยสำรองที่พักล่วงหน้า 14 วัน

ทั้งนี้ ปัจจุบันสามารถใกล้ชิดฝูงวาฬเหล่านี้ได้ โดยล่องเรือชมวาฬจากท่าเรือที่ตั้งอยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 45 นาทีโดยรถยนต์ ใช้เส้นทางด่วน และจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับปลาวาฬที่น่าตื่นตาตื่นใจจากไกด์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมสัมผัสในการเฝ้าชมความน่ารักของฝูงวาฬ ซึ่งเรือบางลำอาจจะโชคดีมีเจ้าวาฬมาอวดโฉมให้ชมข้างๆ เรือ ถือเป็นอีกหนึ่งทริปท่องเที่ยวที่น่าไปสัมผัส ซึ่งทางโรงแรมฯ มีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดูวาฬครั้งนี้

แพคเกจดังกล่าว สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ราคาสุทธิท่านละ 6,545 บาท ประกอบด้วยห้องพักระดับพรีเมียร์ใหม่ล่าสุดของโรงแรม จำนวน 2 คืน พร้อมอาหารเช้าที่ห้องอาหาร 204 บิสโทร และสามารถแจ้งพนักงานขณะเช็คอิน หากต้องการให้เตรียมกล่องอาหารเช้าในวันล่องเรือ มีบริการฟรี Wi-Fi บริการเช็คอินก่อนเวลา และบริการเลทเช็คเอาท์ ส่วนการเดินทางไปล่องเรือชมวาฬบรูด้า ทางโรงแรมจะมีตั๋วล่องเรือ 2 ใบ พร้อมบริการรถรับส่งจากโรงแรมไปยังท่าเรือ จ.สมุทรสาคร ออกเดินทางจากโรงแรมเวลา 06.00 น. โดยมีกัปตัน พนักงานผู้ดูแล และนักธรรมชาติวิทยาทางทะเล (บรรยายภาษาอังกฤษ) พร้อมบริการกล่องอาหารกลางวัน เครื่องดื่ม และน้ำดื่มให้บริการขณะล่องเรือ กลับถึงโรงแรมช่วงเวลา 20.00 – 21.00 น.

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักกรุณาติดต่อ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ โทร. 02-694-2222 อีเมล reservations.bangkok@swissotel.com หรือคลิกเข้าเว็บไซต์ http://www.swissotel.com/hotels/bangkok-concorde/promotions/experiences/stay-and-whale-watch/

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง