สารินซิตี้เปิด “ตลาดสุดสัปดาห์” ทุกศุกร์-อาทิตย์ ชูแหล่งช้อป-ชิมสุดชิค

01

โครงการสารินซิตี้เปิดตัว “ตลาดสุดสัปดาห์ สาริน ซิตี้ Lighthouse Weekend Market” ชูแหล่งช้อป ชิม ของคนสุดชิค ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ พร้อมกิจกรรมการแสดง และลานเบียร์ริมทะเลสาบสไตล์คันทรี

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. โครงการสารินซิตี้ ต.โคกขาม อ.เมืองฯ ได้เปิดตัว “ตลาดสุดสัปดาห์ สาริน ซิตี้ Lighthouse Weekend Market แหล่งช้อป ชิม ของคนสุดชิค” เนรมิตสถานที่ด้วยการประดับประดาไฟทั้งตามต้นไม้ ประภาคาร และต้นคริสต์มาสอย่างสวยงาม ในส่วนพื้นที่ได้แบ่งออกเป็นโซนร้านค้า ซึ่งมีทั้งอาหารให้เลือกชิมหลายเมนู เสื้อผ้าและของใช้ต่างๆ อีกทั้งยังมีเวทีลานกิจกรรม ที่จะมีวงดนตรีหรือการแสดงที่น่าสนใจคอยให้ความบันเทิง ซึ่งในวันเปิดตัวต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสอีฟ ได้มีการจับรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่เข้ามาเยี่ยมชมตลาดสุดสัปดาห์ สารินซิตี้ แห่งนี้ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีลานเบียร์ริมทะเลสาบสำหรับเลี้ยงสังสรรค์ รับบรรยากาศเย็นสบายในช่วงปลายปี กับเทศกาล “ชิม ชม ชิล” ที่ได้เริ่มต้นไปแล้วเมื่อกลางเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา โดยตกแต่งสถานที่ไว้ในสไตล์คันทรี พร้อมทิวทัศน์ริมทะเลสาบสารินซิตี้ยามค่ำคืน ซึ่งมีเสียงตอบรับมาเป็นอย่างดี

สำหรับตลาดสุดสัปดาห์ Lighthouse Weekend Market ตั้งอยู่ที่โครงการสารินซิตี้ ถนนเจษฎาวิถี จะมีในทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 21.00 น. ผู้ที่สนใจจองร้านค้า ติดต่อได้ที่ 084-700-9891 และสามารถติดตามข่าวสารหรือกิจกรรมจากทางสารินซิตี้ได้ที่ www.sarincity.com และเฟซบุ๊คแฟนเพจ Sarincity

02

03

04

05

06

07

08

8

09

010

011

012

013

014

015

016

017

018

019

020

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง