“กิตติพงษ์” คว้าเลขาฯ หอการค้าสมุทรสาคร – “ชาธิป” นั่งประธานกลุ่ม YEC

1485-1

กิตติพงษ์ เจริญคงธรรม (ภาพจากแฟ้ม)

ที่ประชุมคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร มีมติแต่งตั้ง “กิตติพงษ์ เจริญคงธรรม” นักธุรกิจอสังหาฯ เป็นเลขาธิการคนใหม่ ขณะที่กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC สมุทรสาคร มีมติให้ “ชาธิป ตั้งกุลไพศาล” ประธานชมรมนิคมฯ สินสาคร เป็นประธานต่อ

รายงานข่าวแจ้งว่า การประชุมคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 2/2559 เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้มีการคัดเลือกเลขาธิการหอการค้าจังหวัดสมุทรสาครคนใหม่ แทนนายประยงค์ เลิศสถิตย์พงษ์ นักธุรกิจสิ่งทอ ที่ลาออกจากตำแหน่ง โดยมีมติให้นายกิตติพงษ์ เจริญคงธรรม นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของโครงการคีทพลาซ่า ถนนพันท้ายนรสิงห์ รองประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร และประธานกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC สมุทรสาคร เข้ารับตำแหน่ง

โดยหน้าที่ของเลขาธิการหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร จะประสานงานและดูแลในด้านต่างๆ ให้กับองค์กร เข้าร่วมคณะกรรมการในด้านเศรษฐกิจต่างๆ รวมถึงคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชน เพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจจังหวัดสมุทรสาคร (กรอ.สค.) อันมีส่วนในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรสาครต่อไป

อีกด้านหนึ่ง ที่ประชุมกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่บริษัท ไทยซิตริก แอซิด จำกัด มีวาระเลือกประธานของกลุ่มคนใหม่ แทนนายกิตติพงษ์ ที่ดำรงตำแหน่งครบวาระ โดยที่ประชุมได้มีมติให้นายชาธิป ตั้งกุลไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟล็กซ์โซ กราฟฟิก จำกัด ประธานชมรมผู้ประกอบการนิคมอุตสาหกรรมสินสาคร ซึ่งเป็นรองประธานด้านเศรษฐกิจ ขึ้นมารับตำแหน่งประธานกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC สมุทรสาคร

ทั้งนี้ ในที่ประชุมมีการเสนอชื่อทั้งหมด 4 ราย ได้แก่ นายชาธิป ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นประธาน, นายชวพล วัฒนพรมงคล รองประธานด้านประสานงานราชกิจ เจ้าของธุรกิจสินเชื่อวัฒนาธนสินทรัพย์, นายแบงค์ จงเสรี รองประธานด้านกิจการภายใน เจ้าของบริษัท กรุงเทพ เมทัล แฟ็บบริคเคชั่น จำกัด และนายนคร หาญไกรวิไลย์ รองประธานด้านสังคม ผู้บริหารบริษัท ไทยรอแยลฟรอเซนฟู้ด จำกัด เป็นต้น

สาครออนไลน์ โดย แมวดำ มหาชัย, เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง