“เบอเกอร์คิง” ปักธงไดร์ฟทรูสมุทรสาคร

1547-1

ภาพจากเฟซบุ๊ก Burger King Thailand

ร้านอาหารแบรนด์ดัง เบอเกอร์คิง เปิดสาขาใหม่ในรูปแบบไดร์ฟทรูเป็นแบรนด์ที่สาม ที่ปั้มน้ำมันเอสโซ่ พระราม 2 กม. 35 ขาเข้ากรุงเทพฯ

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ร้านเบอเกอร์คิงได้เปิดสาขาใหม่ ในรูปแบบไดร์ฟทรู ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ถนนพระราม 2 กิโลเมตรที่ 35 ขาเข้ากรุงเทพฯ ก่อนถึงสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน ในพื้นที่ ต.บางกระเจ้า อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ โดยเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง นับเป็นร้านอาหารแบรนด์ที่ 3 ในจังหวัดสมุทรสาครที่เปิดในรูปแบบไดร์ฟทรู ต่อจากแมคโดนัลด์ที่มีอยู่ 3 สาขา และสตาร์บัคส์ ไดร์ฟทรู ที่ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่

1547-2

สำหรับเบอเกอร์คิง เป็นร้านอาหารฟาสฟู้ดที่จำหน่ายเมนูเบอเกอร์เป็นหลัก ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1954 โดยในประเทศไทย บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แบรนด์และบริหารร้านเบอเกอร์คิงในประเทศไทย ปัจจุบัน ร้านเบอเกอร์คิงมีสาขาในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 30 สาขา ต่างจังหวัด 18 สาขา และสาขาในท่าอากาศยาน 10 สาขา อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้เปิดสาขา เดอะ ไบร์ท พระราม 2 เป็นสาขาแรกในฝั่งธนบุรี

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง