เผยโฉมแล้ว “เซ็นทรัล มหาชัย” เปิดปี 2560

1716-1

เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศเปิดตัว 5 โครงการใหม่ พร้อมปรับปรุงศูนย์การค้า 5 โครงการเดิม เซอร์ไพร์ส “เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” มาแล้ว ชูคอนเซปต์ จุดแวะพักที่การเดินทางสมบูรณ์แบบ และเดสติเนชั่นด้านอาหารสมบูรณ์แบบที่สุด เตรียมเปิดให้บริการปี 2560 ก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนผู้รับเหมาปรับพื้นที่แล้ว แม้ผู้บริหารจะออกมาปฏิเสธ อ้างว่าต้องแจ้งตลาดหลักทรัพย์

วันนี้ (25 ส.ค.) ที่บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวแผนธุรกิจ 3 ปี (2559-2561) ประกาศสร้างศูนย์การค้าแห่งใหม่ 5 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ที่เปิดให้บริการแล้ว, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา เปิดให้บริการปลายปี 2560, เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย, เซ็นทรัล ภูเก็ต เปิดให้บริการปลายปี 2560 และ เซ็นทรัล ไอ-ซิตี้ ศูนย์การค้าในต่างประเทศแห่งแรกของเซ็นทรัลพัฒนา ตั้งอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย เปิดให้บริการภายในปี 2561

สำหรับ เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนถนนพระรามสอง เส้นทางหลักที่เชื่อมต่อสู่ภาคใต้ รายล้อมไปด้วยแหล่งเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมสำคัญของจังหวัดสมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียงและเป็นแหล่งอาหารทะเลขึ้นชื่อ เป็นจุดแวะพักที่การเดินทางสมบูรณ์แบบ โดยใช้เส้นทางด่วนหรือใช้เส้นวงแหวนรอบนอก ด้านหน้าศูนย์ฯ มีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง รองรับรถสาธารณะและรถทัวร์สำหรับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สัญจรผ่านไปมา เป็นเดสติเนชั่นด้านอาหารที่ครบครันที่สุด บนพื้นที่ใหญ่ขนาด 10,000 ตร.ม. ตอบรับทั้งไลฟ์สไตล์ แฮงเอ้าท์ กิน ดื่ม ชิลล์ ร้านอาหารแนวครอบครัว คาเฟ่ เบเกอร์รี่ และเทคโฮม โดยมีจุดเด่นคือ ตลาดซีฟู้ดสไตล์คนเมืองรูปแบบใหม่ ที่คับคั่งด้วยอาหารทะเลสดใหม่ พร้อมด้วยบริการจากเชฟ ที่สามารถนำไปปรุงเป็นเมนูสุดโปรดได้หลากหลาย เตรียมเปิดให้บริการปี 2560

1716-5

นอกจากนี้ เซ็นทรัลพัฒนายังได้ปรับปรุงโฉมใหม่โครงการเดิมอีก 5 โครงการ ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลพลาซา พัทยา, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 และ เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อปรับให้เข้ากับยุคสมัย เพิ่มอินโนเวชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด โดยได้เพิ่มนวัตกรรมไลฟ์สไตล์ 6 ประเภท ได้แก่ 1. การสร้างบรรยากาศในศูนย์การค้าด้วย การนำนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยี มาสร้างความแปลกใหม่ น่าตื่นเต้น 2. สร้าง ฟู้ด เดสติเนชั่น ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรื่องอาหารของทุกกลุ่มทาร์เก็ตได้ครบและดีที่สุด ทั้งโซเชียลไลฟ์สไตล์และแฟมิลี่ไดน์นิ่ง

3. สร้างศูนย์กลางสำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยบริการสำหรับหลายเจนเนอเรชั่น ให้ครอบครัวใหญ่มารีคอนเน็ค ใช้เวลาร่วมกัน 4. สร้างโคเวิร์คกิ้งสเปซ พื้นที่สำหรับสร้างสรรค์ไอเดียในการทำงานและการเรียนพร้อมบริการครบวงจร อย่างเช่น ธิ้งค์-สเปซ 5. สร้างแอทแทรคชั่น ในรูปแบบใหม่และเป็นแห่งแรกในประเทศไทยเพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และ 6. สร้างสรรค์ มาร์เก็ต มาร์เก็ต ตลาดไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับสนับสนุนผู้ประกอบการท้องถิ่นและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ให้เข้าสู่ช่องทางการค้าปลีกสมัยใหม่ และเป็นที่ปรึกษาในการพัฒนาธุรกิจ ให้เอสเอ็มอีไทย ให้เติบโตก้าวหน้า

1716-2

1716-3

1716-4

รายงานข่าวแจ้งว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ตัวอาคารได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิด “เรือมหานาวา” โดยที่ทรงของอาคารเป็นทรงคล้ายเรือมหาสมุทรขนาดใหญ่ ประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ร้านพาวเวอร์บาย, บีทูเอส และโรงภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังแบ่งโซนร้านอาหาร โดยเฉพาะร้านอาหารทะเล ร้านขายของที่ระลึกจากท้องถิ่น ซึ่งกลุ่มเป้าหมายคือกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม โครงการหมู่บ้านจัดสรรกว่า 1,500 หลัง และยุทธศาสตร์ประตูตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงเทพฯ ด้วยจำนวนประชากรมากกว่า 1.17 ล้านคน รวมทั้งยังเป็นวันสตอปเดสติเนชั่นระหว่างนักท่องเที่ยวกับผู้คนในท้องถิ่น โดยจะเปิดให้บริการในไตรมาส 4 ของปี 2560

อนึ่ง ก่อนหน้านี้บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้ซื้อที่ดิน 90 ไร่ ตรงข้ามศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ถนนพระราม 2 กม. 25 (ขาเข้ากรุงเทพฯ) หมู่ที่ 4 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จากนางละมูล ลือสุขประเสริฐ ประธานกรรมการบริษัทในเครือรักชัยกรุ๊ป กลุ่มธุรกิจประมงและอุตสาหกรรมต่อเนื่องใน จ.สมุทรสาคร เป็นจำนวนเงินหลักพันล้านบาท ก่อนยื่นแบบก่อสร้างมายังกองช่าง เทศบาลตำบลนาดี และได้อนุมัติแบบก่อสร้างไปแล้วเมื่อปี 2558 โดยคาดหมายว่าจะมีการก่อสร้างศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย แต่หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา รายงานว่า ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ได้ออกมาปฏิเสธ เนื่องจากต้องแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ทั้งนี้ การซื้อที่ดินบริเวณดังกล่าว เป็นเรื่องธรรมดาของบริษัทที่ทำธุรกิจด้านการพัฒนาที่ดิน ซึ่งอาจจะซื้อเอาไว้ก่อน

อย่างไรก็ตาม เมื่อประมาณต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผู้รับเหมาได้เริ่มเข้าทำการก่อสร้างปรับหน้าดินบริเวณดังกล่าว กระทั่งในวันนี้ เซ็นทรัลพัฒนาจึงได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ในวันดังกล่าว

1

2

3

4

5

6

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง