เผยทุ่มงบกว่า 100 ล้าน ปรับโฉม “บิ๊กซี มหาชัย”

บิ๊กซี มหาชัย

“บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์” เผยใช้งบกว่า 100 ล้าน ปรับปรุงสาขามหาชัย เพิ่มพื้นที่ 1.5 หมื่นตารางเมตร ให้เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ รองรับทั้งชาวไทยและแรงงานต่างด้าว ปรับโฉมศูนย์อาหารให้ทันสมัย เพิ่มกลุ่มธนาคารและแฟชั่น คาดวันธรรมดามีลูกค้าเข้า 3.5 พันคน วันหยุด 5.5 พันคน

นายโยธิน ทวีกุลวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัทเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (บีเจซี) เปิดเผยว่า หลังจากบิ๊กซี สาขามหาชัย เปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลากว่า 6 ปี ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและประชาชนทั่วไปด้วยดีมาโดยตลอด เพื่อสอดรับความความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมสร้างความเชื่อมั่นและความไว้ใจให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จึงได้ปรับปรุง (รีโนเวต) ให้เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่พร้อมอำนวยความสะดวกของชาวจังหวัดสมุทรสาคร

โดยขยายพื้นที่ทั้งหมดเพิ่มขึ้นกว่า 15,920 ตารางเมตร มีกลุ่มเป้าหมายเน้นไปที่กลุ่มครอบครัว กลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มแรงงานต่างด้าว ปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าชาวพม่าสูงถึง 40% เนื่องจากเป็นที่ตั้งของกิจการและสถานประกอบอุตสาหกรรมจำนวนมาก และเพื่ออำนวยความสะดวกของกลุ่มลูกค้าแรงงานต่างด้าว ได้จัดทำป้ายเป็นภาษาพม่าคู่กับภาษาไทยตามจุดบริการต่างๆ ในส่วนศูนย์อาหารนั้นได้มีการปรับโฉมให้ทันสมัย และเพิ่มการบริการที่หลากหลายสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการด้วยกลุ่มธนาคารต่าง ๆ กลุ่มแฟชั่น

ในด้านไลฟ์สไตล์ความบันเทิง โรงภาพยนตร์ชั้นนำกว่า 5 โรงภาพยนตร์ เป็นแม่เหล็กดึงทราฟฟิกของคนที่มาใช้บริการ เพราะเป็นโรงหนังแห่งเดียวในจังหวัดสมุทรสาคร สำหรับพื้นที่จอดรถได้ขยายพื้นที่ในร่มเพื่อรองรับผู้ใช้บริการมากกว่า 617 คัน โดยประมาณการในช่วงวันธรรมดาจะมีผู้มาใช้บริการเฉลี่ยนวันละ 3,500 คน ส่วนในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ วันละ 5,500 คน ซึ่งบิ๊กซียังนำสินค้าที่หลากหลาย ราคาถูก ประหยัด มีคุณภาพ เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพ และชำระภาษีคืนกลับสู่ท้องถิ่น ในทุกพื้นที่ที่เปิดให้บริการ รวมทั้งสนับสนุนกิจกรรมชุมชนที่เป็นประโยชน์

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง