“YEC สมุทรสาคร” เปิดบ้าน “เล้งเกี้ยฉู่” สานสัมพันธ์นักธุรกิจรุ่นใหม่ภาคกลาง

1-002

กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC หอการค้าสมุทรสาคร นำสมาชิก YEC จากภาคกลางและทั่วประเทศ ร่วมกิจกรรมสานสัมพันธ์ภายใต้ชื่อ “เล้งเกี้ยฉู่ เยือนถิ่นลูกมังกร” มีทั้งกิจกรรมสันทนาการ งานเลี้ยงสังสรรค์ในธีมชุดจีน การทำพิธีปล่อยเรือประมงเก่าเป็นปะการังเทียม และไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองฯ

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 ก.ย. ที่บริษัท ไทยรอแยลฟรอเซนฟู๊ด จำกัด หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร และกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ “กิจกรรมสานสัมพันธ์ YEC ภาคกลาง” ในชื่อตอน “เล้งเกี้ยฉู่ เยือนถิ่นลูกมังกร” โดยจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17 – 18 ก.ย. 2559 ณ จ.สมุทรสาคร

มีนายปรีชา ศิริแสงอารำพี ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร, นายสุนทร วัฒนาพร ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร, นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร, นายกิตติพงษ์ เจริญคงธรรม เลขาธิการหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร

นายชัยพร ศิริพงษ์เวคิน นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร, นายโกศล หนูสมแก้ว ผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนสมุทรสาคร, นางอำไพ หาญไกรวิไลย์ รองประธานหอการค้าฯ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยรอแยลฟรอเซนฟู๊ด จำกัด พร้อมคณะกรรมการหอการค้าฯ คณะกรรมการและสมาชิก YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร

โดยมีผู้แทนกลุ่ม YEC ภาคกลาง ได้แก่ กรุงเทพฯ ชัยนาท อ่างทอง สิงห์บุรี ลพบุรี นนทบุรี ปทุมธานี สระบุรี พระนครศรีอยุธยา ราชบุรี นครปฐม กาญจนบุรี สุพรรณบุรี เพชรบุรี สมุทรสงคราม ประจวบคีรีขันธ์, YEC ภาคใต้ ได้แก่ ระนอง สงขลา ปัตตานี พัทลุง,

YEC ภาคตะวันออก ได้แก่ สมุทรปราการ ระยอง ตราด ชลบุรี และ YEC ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ หนองคาย บึงกาฬ เข้าร่วมงานสังสรรค์ในเครื่องแต่งกายชุดจีนโบราณย้อนยุค เพื่อให้เข้ากับธีมของงาน ด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเอง

2-003

3-004

4-005

5-006

6-007

7-008

8-009

9-010

10-011

11-012

นายนคร หาญไกรวิไลย์ รองประธาน YEC หอการค้าสมุทรสาคร กล่าวว่า YEC คือการรวมกลุ่มของนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีจิตสาธารณะ ภายใต้หอการค้าในทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดยมีเจตนารมณ์ร่วมกันพัฒนาเครือข่ายภาคีสมาชิก และพัฒนาธุรกิจการค้าของจังหวัดตนให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ตลอดจนมีส่วนร่วมสร้างสรรค์สังคมจังหวัดให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

ทางหอการค้าฯ และกลุ่ม YEC สมุทรสาคร จึงได้จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์ YEC ภาคกลาง โดยได้รับการสนับสนุนสถานที่ จากบริษัท ไทยรอแยลฟรอเซนฟู๊ด จำกัด และในทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องช่วยผลักดันให้เกิดกิจกรรมสานสัมพันธ์ เกิดครอบครัวที่ยิ่งใหญ่ของประเทศ

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้กับกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC หอการค้าฯ ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางธุรกิจ และขยายความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างกัน อันนำไปสู่การเสริมสร้างพลังในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศอย่างมั่นคงและยั่งยืน

12-013

13-014

14-015

15-016

16-017

18-018

ทางด้านนายชาธิป ตั้งกุลไพศาล ประธาน YEC หอการค้าสมุทรสาคร กล่าวว่า สิ่งหนึ่งที่ YEC ทุกคนจะได้รับจากกิจกรรมสานสัมพันธ์ในครั้งนี้ นั่นคือความรัก ความสามัคคี การอยู่ร่วมกันในสังคม การแบ่งปัน เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ โดยตั้งอยู่บนพื้นฐานแห่งความเป็นคนดี การเสียสละ ความสัมพันธ์ที่จะพึ่งพาอาศัยกันในทุกๆ ด้าน ที่มี YEC อยู่ทุกภาคของประเทศ และ YEC นี้จะเป็นพลังในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศต่อไป

สำหรับกิจกรรมสานสัมพันธ์ YEC ภาคกลาง มีทั้งเกมกิจกรรมสันทนาการ สานความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิก YEC ภาคกลางและทั่วประเทศ งาน Night Party พร้อมประกวดการแต่งกาย และในวันที่สอง มีการทำพิธีปล่อยเรือประมงเก่าจม เพื่อเป็นปะการังเทียมให้กับสัตว์น้ำ ร่วมสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร และเลือกซื้อของฝากในตลาดมหาชัยหลังเสร็จสิ้นกิจกรรมอีกด้วย

19-019

20-020

21-021

22-022

23-023

24-024

25-025

26-026

27-001

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง