ปักธง “ลลิล ทาวน์” บนทำเลทอง “เศรษฐกิจ – พุทธสาคร”

image

“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” ปั้น “ลลิล ทาวน์” โครงการใหม่บนพื้นที่ 60 ไร่ ใจกลางมหาชัย รองรับตลาดอสังหาฯ ขยายตัว ด้วยโครงการใหม่ 2 สไตล์ ทั้ง “แลนซีโอ คริป” บ้านเดี่ยวราคา 2 – 4 ล้านบาท และ “ไลโอ บลิส” ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น เริ่มต้น 1 ล้านกว่าบาท

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการภายใต้คอนเซปต์ “ลลิล ทาวน์ อาทิตย์ดวงใหม่ ใจกลางมหาชัย” เพื่อรองรับตลาดเรียลดีมานด์ในย่านดังกล่าว ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยสูงขึ้นอย่างเนื่องทุกปี โดยได้พัฒนาโครงการแนวราบมูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 60 ไร่ ในทำเลทองย่านถนนเศรษฐกิจ-พุทธสาคร โครงการใหม่ซึ่งเป็นไฮไลต์ที่สุดในช่วงท้ายของปีนี้

เนื่องจากความเจริญที่ขยายตัวจากกรุงเทพฯ ต่อเนื่องมาถึง ถ.พระราม 2 และ ถ.เศรษฐกิจ – พุทธสาคร ซึ่งจะเห็นการเกิดขึ้นของศูนย์การค้าใหม่ อย่าง เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย และแหล่งงานที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงมีความมั่นใจว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ย่าน ถ.เศรษฐกิจ – พุทธสาคร ในระยะยาวจะขยายตัวอีกมาก และมีผลต่อความต้องการที่อยู่อาศัยขยายตัวด้วยเช่นกัน

phut-crisp

โดยโครงการในพื้นที่ ลลิล ทาวน์ ประกอบด้วย แลนซีโอ คริป (Lanceo CRIB) เศรษฐกิจ-พุทธสาคร มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ซีรีส์ใหม่ บนพื้นที่ใช้สอย 140 – 175 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ดีไซน์ที่ทันสมัยครบทุกฟังก์ชั่น เน้นพื้นที่ใช้สอยครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มครอบครัวใหม่หรือครอบครัวขยาย เปิดขายในราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่าบาท – 4 ล้านบาท

lio

และ ไลโอ บลิส (Lio BLISS) เศรษฐกิจ-พุทธสาคร มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ขนาด 1-2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 85 – 105 ตารางเมตร เน้นพื้นที่ใช้สอยครบครัน รองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มที่กำลังสร้างครอบครัว หรือมองหาบ้านเป็นของตัวเอง รวมถึงผู้ที่มองหาที่พักอาศัยใกล้ที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม เปิดขายในราคาเริ่มต้น 1 ล้านกว่าบาท

สำหรับ ลลิล ทาวน์ ตั้งอยู่ใจกลาง ถ.เศรษฐกิจ – พุทธสาคร ทำเลศักยภาพรายล้อมด้วยสาธารณูปโภคครบวงจร อาทิ บิ๊กซีมหาชัย โลตัสมหาชัย ใกล้ตลาดมหาชัย นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร และนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร รวมถึงศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ที่จะก่อสร้างแล้วเสร็จในปลายปี 2560 และยังเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง อาทิ ถ.พระราม 2 ถ.เอกชัย ถ.เศรษฐกิจ ถ.พุทธสาคร และ ถ.เพชรเกษม

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง