“ดี-แลนด์ กรุ๊ป” เผยทาวน์โฮมผลตอบรับดี ขน 2 โครงการจัดโปรโมชั่นคลายร้อน

“ดี-แลนด์ กรุ๊ป” รุกตลาดทาวน์โฮมเต็มสูบ รองรับการขยายตัวด้านเศรษฐกิจของสมุทรสาคร หลังผลตอบรับดี จากดีไซน์ทันสมัยและทำเลศักยภาพในราคาไม่เกิน 2 ล้าน ขน 2 โครงการคุณภาพ “บ้านดี เศรษฐกิจ” และ “บ้านดี บางโทรัด” จัดโปรโมชั่นรับลมร้อน ในราคาเริ่มต้น 1.29 ล้าน

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการบริหาร บริษัท ดี-แลนด์กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตพื้นที่กรุงเทพตอนใต้และจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่าทางบริษัทฯ พร้อมบุกตลาดทาวน์โฮม โดยในช่วงหน้าร้อนนี้ได้จัดโปรโมชั่นมาเอาใจทุกครอบครัวใน 2 โครงการคุณภาพ ได้แก่ โครงการบ้านดี เศรษฐกิจ กับโปรโมชั่น “ทาวน์โฮมสุดคุ้ม โปรฯ สบาย บ้านคลายร้อน” พบกับโปรโมชั่น 3 แบบ 3 สไตล์ใน 3 เดือน โดยเริ่มจาก โปรโมชั่นคลายร้อนตลอดเดือนมีนาคม 2556 กับ โปรเซ็ท ฟรีเครื่องปรับอากาศทั้งหลัง คลายร้อนกันต่อในเดือนเมษายน 2556 กับ โปรช้อปปิ้ง รับฟรีทันที บัตรกำนัลจากโฮมโปร มูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท และส่งท้ายลมร้อนกันในเดือนพฤษภาคม 2556 ด้วยโปรเซฟ ฟรีทันทีค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้าน

และท้าลมร้อนต่อกับ โครงการบ้านดี – บางโทรัด ที่ทางบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุด ๆ มาเอาใจทุกครอบครัวด้วย “โปรร้อนแรงสุดคุ้ม” เดือนมีนาคม 2556 อยู่ฟรีสูงสุด 1 ปี รวมมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท เดือนเมษายน 2556 กับ โปรเซ็ท เครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่าสูงสุด 70,000 บาท และเดือนพฤษภาคม 2556 กับโปรรับเงินคืน มูลค่าสูงสุด 50,000 บาท ทุกครอบครัวสามารถเป็นเจ้าของทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพของทั้ง 2 โครงการได้ในราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท พร้อมรับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคมศกนี้

“ในปีนี้บริษัทฯ เพิ่มสัดส่วนของทาวน์โฮม เนื่องจากที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีมากจากรูปแบบดีไซน์ที่ทันสมัย เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนัก อีกทั้งทำเลศักยภาพใจกลางเมืองซึ่งเป็นที่ต้องการของตลาด ด้วยกำลังซื้อในระดับราคาไม่เกิน 2 ล้านบาทอีกทั้งที่ผ่านมาได้มีการขยายตัวทางด้านเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรสาครอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งทางบริษัทฯได้พัฒนามาตรฐานในการบริการที่ดีขึ้น” นายสุเทพ กล่าว

สำหรับ โครงการบ้านดี เศรษฐกิจ และโครงการบ้านดี – บางโทรัด เป็นโครงการทาวน์โฮมและอาคารพาณิชย์สไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่บนพื้นที่ย่านเศรษฐกิจสำคัญของจังหวัดสมุทรสาคร โดยโครงการบ้านดี – เศรษฐกิจ มีเนื้อที่โครงการรวม 25.8 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮมและอาคารพาณิชย์จำนวนรวมกว่า 388 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.29 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 566 ล้านบาท และโครงการบ้านดี – บางโทรัด มีเนื้อที่โครงการรวม 40 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮม จำนวนรวมกว่า 456 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น1.29 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 684 ล้านบาท

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของทั้ง 2 โครงการ เพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง