เปิด “เดอะ สเตชั่น” จุดพักรถย่านพระราม 2 ดึง “ลอว์สัน 108” แมกเนตจากญี่ปุ่น

490-1

แอนต้า พาร์ค เปิดซอฟท์ โอเพนนิ่ง โครงการ เดอะ สเตชั่น จุดพักรถบนถนนพระรามที่ 2 กม.36 ชูร้านสะดวกซื้อ ลอว์สัน 108 แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง สาขาแรกในสมุทรสาคร

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. นายสุทธิชัย จินตนา ประธานบริษัท แอนต้า พาร์ค จำกัด พร้อมด้วย คณะทีมผู้บริหาร บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด ร่วมทำพิธีเปิดซอฟท์ โอเพนนิ่ง โครงการ เดอะ สเตชั่น จุดพักรถบนถนนพระรามที่ 2 กม.36 ต.บางกระเจ้า อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยโครงการดังกล่าวประกอบด้วย ศูนย์อาหาร ของฝาก ของกินเล่น และห้องน้ำติดแอร์ บนพื้นที่ 20 ไร่ พื้นที่ธุรกิจ 4,000 ตร.ม. ที่จอดรถกว่า 500 คัน เพื่อรองรับชุมชนเมืองใหม่ ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยได้รับความร่วมมือจากกลุ่มนักลงทุนผู้บริหารจากบริษัท สหลอว์สัน จำกัด ภายใต้ชื่อ ลอว์สัน 108 จากประเทศญี่ปุ่น ที่ก่อตั้งโดย บริษัท สหกรุ๊ป และลอว์สันอิงค์ญี่ปุ่นเป็นคอนวีเนียนสโตร์เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ในโครงการนี้ด้วย

นายสุทธิชัย เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวเป็นจุดพักรถแห่งใหม่ย่านมหาชัย จะมีอาคารร้านค้า และชุมนุมร้านแบรนด์ดังระดับชาติและร้านดังระดับท้องถิ่น เป็นจุดสำคัญของเส้นคมนาคมหลักลงสู่ภาคใต้ เป็นถนนขนาด 10 ช่องจราจร บริเวณใกล้เคียงยังมีโรงงาน นิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร กว่า 91 บริษัท และโรงเรียนชื่อดัง และหมู่บ้านต่าง ๆ กว่า 1,000 หลังคาเรือน คาดว่า จะเป็นชุมชนเมืองใหม่ ที่มีแนวโน้มเติบโตในอนาคตอันใกล้

490-2

โครงการนี้จึงเป็นที่สนใจของสหลอว์สัน เจ้าของร้านสะดวกซื้อ ลอว์สัน 108 แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นร่วมค้าที่ก่อตั้งโดย บริษัท สหกรุ๊ป ยักษ์ใหญ่ในกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคของไทย เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง นอกจากสินค้าและบริการที่ฝั่งแน่นกับการดำรงชีวิตของคนไทยที่ทาง สหกรุ๊ปมีอยู่แล้ว ทางลอว์สัน 108 ยังมีการพัฒนาศักยภาพให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากขึ้น โดยเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ เช่น ข้าวปั้น ดงบุริ โฮเด้ง ขนมญี่ปุ่น เป็นต้น

อนึ่ง สำหรับโครงการเดอะ สเตชั่น ตั้งอยู่บริเวณหน้าโครงการสาครวิลล่า ถนนพระราม 2 กม.36 ขาออกกรุงเทพฯ มุ่งหน้า จ.สมุทรสงคราม ห่างจากตัวเมืองสมุทรสาครประมาณ 8 กิโลเมตร เดิมเป็นตลาดสาครมาร์เก็ต ก่อนจะปิดปรับปรุงเป็นจุดพักรถเดอะสเตชั่นดังกล่าว สำหรับการให้บริการนั้นจะเปิดให้บริการระหว่างเวลา 08.00-20.00 น. ส่วนร้านลอว์สัน 108 เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง เป็นสาขาแรกใน จ.สมุทรสาคร หลังเปิดตัวสาขาแรกที่ด้านหน้าบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เมื่อเดือนมีนาคม 2556

ส่วนแอนต้า พาร์ค เป็นบริษัทในเครือเดียวกับ บริษัท แอนต้า ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ และบริษัท อาเชี่ยนการ์เม้นท์ จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้าส่งออก ก่อตั้งในประเทศไทยมากกว่า 30 ปี

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง