“ดี-แลนด์” จัดโปรโมชั่น 3 โครงการต้อนรับตรุษจีน

300

ดี-แลนด์กรุ๊ป ชูจุดแข็งอสังหาฯ ย่านพระราม 2 พร้อมยกขบวนโปรโมชั่นโครงการบ้านดี 3 ทำเล ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการบริหาร บริษัท ดี-แลนด์กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตพื้นที่กรุงเทพตอนใต้และจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในโซนพระราม 2 ว่า หากมองในทำเลที่เป็นโซนพระราม 2 – สมุทรสาคร แล้วนั้น ผลกระทบต่างๆ จากปัจจัยทางเศรษฐกิจและการเมืองจะมีค่อนข้างน้อย เนื่องจากเป็นโซนที่ถัดจากตัวเมืองออกมา บวกกับมีกำลังซื้อกลุ่มหนึ่งที่สนใจทาวน์โฮมในโซนปริมณฑลมากขึ้น ทั้งเพราะราคาที่ดินที่ไม่สูงมากนักหากเทียบกับที่ดินในตัวเมือง ทางดี-แลนด์ฯ กรุ๊ป จึงได้กระตุ้นกำลังและตลาดในโซนดังกล่าวด้วยการจัดโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้จัดโปรฯ “ซื้อบ้านวันนี้ ฟรีโบนัส 3 เท่า” รับเพิ่มทันทีโบนัส 3 เท่า ในทุกแบบบ้านจาก โครงการบ้านดี เศรษฐกิจ

ถัดมาเป็นโปรโมชั่น ส่วนลดเงินสดมูลค่า 60,000 – 80,000 บาท จาก โครงการบ้านดี บางโทรัด ที่เปิดโซนใหม่ บ้านหน้าสวน ให้ทุกวันของการใช้ชีวิตเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและการพักผ่อนอย่างแท้จริง และสุดท้ายกับโปรโมชั่น “เปิดกล่องความสุข” เลือกรับโปรโมชั่นพิเศษ 3 สไตล์ที่ตรงใจคุณ อาทิ บัญชีเงินฝากธนาคารกรุงเทพ, ค่าใช้จ่ายวันโอน + บัตรของขวัญ Foodland, เฟอร์นิเจอร์ห้องรับแขกจาก SB Gimmick มูลค่ากว่า 80,000 บาท จาก โครงการบ้านดี เอกชัยพลัส โดยโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

“การที่คนๆ หนึ่ง จะซื้อบ้านสักหลัง สิ่งแรกที่ผมคิดว่าเขาจะมองก็คือทำเล ถัดมาก็เป็นการออกแบบและวัสดุที่เราใช้ในการก่อสร้าง ซึ่งสองสิ่งนี้ผมว่าทาวน์โฮมในแบรนด์บ้านดีทุกโครงการก็สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบถ้วนอยู่แล้ว และสุดท้ายที่จะช่วยในการตัดสินใจซื้อก็คือการจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมส่งเสริมการขายที่น่าสนใจและสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้ามากที่สุด นั้นก็คือแคมเปญที่เป็นส่วนลด หรือการคืนเงินให้ เพราะลูกค้าจะมีความรู้สึกว่าเป็นแคมเปญที่เขาสามารถใช้ได้ทันที เราจึงตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครบถ้วน” นายสุเทพ กล่าว

โครงการบ้านดี เอกชัยพลัส โครงการยอดนิยมด้วยศักยภาพบนถนนเอกชัย โดยห่างจากตัวเมืองสมุทรสาครเพียงสามกิโลเมตรเท่านั้น โดดเด่นของการดีไซน์ที่มีความทันสมัย ผสมผสานเข้ากับความภาคภูมิใจในท้องถิ่น โดยการเลือกลวดลายจากต้นโกงกางมาเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดสมุทรสาครมาเชื่อมต่อจนกลายเป็น Modern Community ภายใต้แนวคิด Local Art with Boutique Design ที่สอดแทรกไปในโครงการเริ่มตั้งแต่ ซุ้มทางเข้าโครงการ สระว่ายน้ำ ซึ่งนับเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวบนถนนเอกชัย และจังหวัดสมุทรสาคร

นอกจากนั้นยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ Lifestyle Mall Porto Chino ตลาดสดมหาชัยเมืองใหม่ โรงพยาบาลเอกชัย โรงพยาบาลสมุทรสาคร พร้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน มีเนื้อที่รวมโครงการ 23.1-64.958 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮมจำนวนรวมกว่า 234 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2.2ล้านบาท แต่ละยูนิตครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน พร้อมที่จอดรถจำนวน 1 คัน มูลค่าโครงการรวมกว่า 560 ล้านบาท

โครงการบ้านดี บางโทรัด เปิดโซนใหม่ บ้านหน้าสวน ให้ทุกวันของการใช้ชีวิตเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและการพักผ่อน มีเนื้อที่โครงการรวม 40 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮม จำนวนรวมกว่า 456 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง1.65 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 684 ล้านบาท มาพร้อมบ้านซีรี่ย์ใหม่กับฟังชั่นห้องนอนขนาดใหม่ใหญ่คูณสองด้วยขนาด 18 ตร.ม.ต่อห้อง เติมเต็มความสุขสดชื่นด้วยสระว่ายน้ำที่พร้อมใช้บริการ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว เพียงหนึ่งเดียวบนถนนพระราม 2

โครงการบ้านดี เศรษฐกิจ เป็นโครงการที่อยู่บนทำเลศักยภาพที่เดินทางสะดวก ใกล้เคียงกับแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และมีพื้นที่ที่รองรับรูปแบบการอาศัยอย่างแท้จริง แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงพยาบาล ธนาคาร ห้างสรรพสินค้า มีเนื้อที่โครงการรวม 25.8 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮมและอาคารพาณิชย์จำนวนรวมกว่า 388 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียงล้านต้นๆ มูลค่าโครงการรวม 566 ล้านบาท

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างของบ้านดีทั้ง 3 ทำเล หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง