ธนาคารอิสลามเปิดสาขาสมุทรสาคร 13 มีนาฯ พร้อมแคมเปญเงินฝากพิเศษ

505-1

รักษาการ ผจก.ธ.อิสลามแห่งประเทศไทย เผยในปี 2557 เปิดสาขาใหม่อีก 19 สาขา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าทุกศาสนา สาขาสมุทรสาครเปิด 13 มี.ค. พร้อมจัดแคมเปญเงินฝากประจำพิเศษ หลักวะกาละฮ์ ถึงวันที่ 10 เม.ย.

นายครรชิต สิงห์สุวรรณ์ รักษาการผู้จัดการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ในปี 2557 ธนาคารจะเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 19 สาขา โดยชูนโยบายให้บริการการเงินที่หลากหลาย สอดรับความต้องการลูกค้ารายย่อย เพื่อเป็นธนาคารตามหลักศาสนาอิสลามแก่พี่น้องมุสลิมและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าทุก ศาสนิก ซึ่งการขยายสาขาของธนาคารได้รับความเห็นชอบจากกระทรวงการคลัง ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพและความเข้มแข็งของธนาคาร ในการขยายพื้นที่การบริการด้านธุรกรรมครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค เพื่อให้ลูกค้าทุกศาสนา รวมถึงพี่น้องมุสลิมทั่วประเทศ มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนและบริการธุรกรรมการเงินที่มีคุณธรรมและถูกต้องตามหลักการอิสลาม ซึ่งธนาคารมีผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความแตกต่างและสามารถให้ผลตอบแทนเทียบเท่าสถาบันการเงินอื่นๆ

นายครรชิตกล่าวว่า ที่ผ่านมาในปี 2556 นั้น สถานการณ์ของธนาคารนั้นดีขึ้นเป็นลำดับ สามารถแก้หนี้ได้มากถึง 20,000 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายของกระทรวงการคลังที่ตั้งไว้6,500 ล้านบาท มียอดเงินฝากเข้าอย่างต่อเนื่อง และสภาพคล่องอยู่ในเกณฑ์ดี ทำให้ผลประกอบการมีกำไร 2,700 ล้านบาท จึงขอให้ลูกค้าทุกท่านให้ความเชื่อมั่นว่า ธนาคารมีความมั่นคงและบริหารงานด้วยความโปร่งใส เพื่อมุ่งสู่การเป็นธนาคารแห่งคุณธรรมสำหรับลูกค้าทุกศาสนิก ซึ่งการขยายสาขา 19 สาขาในปีนี้ จะทำให้ธนาคารมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 129 สาขา ครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ

อนึ่ง มีรายงานเพิ่มเติมว่า ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย สาขาสมุทรสาคร ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเศรษฐกิจ 1 ก่อนถึงโรงเรียนมหาชัยคริสเตียนวิทยา (ติดกับธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย สาขาสมุทรสาคร) จะมีกำหนดเปิดวันที่ 13 มี.ค. นี้ ซึ่งได้จัดแคมเปญเงินฝาก “New Branch Only” มอบเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่เข้ามาใช้บริการ ณ สาขาเปิดใหม่ทั้ง 19 สาขา โดยเป็นเงินฝากประจำ (หลักวะกาละฮ์) แบบให้เลือกระยะเวลาฝาก 3 เดือน 6 เดือน 9 เดือนและ 12 เดือน รับผลตอบแทนเมื่อครบระยะเวลาเงินฝาก ตามประกาศธนาคาร เพียงเปิดบัญชีขั้นต่ำ 5,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้งหรือวงเงินสูงสุด โดยแคมเปญดังกล่าวจะจัดถึงวันที่ 10 เม.ย. 2557

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง