วิศวกรใหญ่เปิดตัว “คีท พลาซ่า” ทาวน์โฮมใหม่ใกล้อัสสัมชัญพระราม 2

595-001

วิศวกรหนุ่มใหญ่ “กิตติพงษ์ เจริญคงธรรม” ฝันเป็นจริง จากเจ้าของค้าวัสดุก่อสร้างครบวงจร ทุ่มร้อยล้านเปิดตัวอสังหาฯ “คีทพลาซ่า” ทางเลือกใหม่ ทาวน์โฮมกึ่งสำนักงาน ในซอยวัดพันท้ายนรสิงห์ ใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัส พระราม 2 เพียง 800 เมตร และนิคมฯ สินสาคร ทำเลศักยภาพที่กำลังขยายตัว ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร และ “เฮียม้อ” นายก อบจ. ร่วมแสดงความยินดี

นายกิตติพงษ์ เจริญคงธรรม ผู้บริหารบริษัท คีท แอสเซท จำกัด ได้เปิดตัวโครงการบ้านจัดสรรพักอาศัยเพื่อทางเลือกใหม่ ในรูปแบบทาวน์โฮมกึ่งสำนักงาน ตั้งอยู่ปากซอยพันทายนรสิงห์ ต.พันทายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร บนเนื้อที่ 11 ไร่ สำหรับรองรับอนาคตการขยายตัวของความเจริญชุมชนแห่งใหม่ โดยมี ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานพิธีเปิดตัวโครงการอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมด้วย นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร, นายมณฑล ไกรวัตนุนสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร, นายสุนทร วัฒนาพร อดีต ส.ว.สมุทรสาคร ผู้ประกอบธุรกิจเครื่องปรุงรส บริษัท อุตสาหกรรมพันท้ายนรสิงห์สินค้าพื้นเมือง จำกัด และนายปรีชา ศิริแสงอารำพี ประธานหอการค้าสมุทรสาคร โดยมีการแสดงโชว์ต่างๆ ท่ามกลางบรรดาแขกผู้เป็นเกียรติ์ที่เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยโครงการแรกที่เสร็จสมบูรณ์แล้วคือโครงการคีท พลาซา ตั้งอยู่ปากซอยพันท้ายนรสิงห์ สามารถเชื่อมต่อระหว่างแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัด ซึ่งได้เล็งเห็นถึงความเจริญไว้ก่อนหน้านี้ และขณะนี้ที่มีโรงเรียนอัชสัมชัญ แคมปัส พระราม 2 มาอยู่ใกล้เคียงเพียง 800 เมตร อีกทั้งมีแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์หลายแห่ง และนิคมอุตสาหกรรมสินสาคร ซึ่งเป็นนิคมอุตสาหกรรมการพิมพ์ขนาดใหญ่ของประเทศ ล่าสุดจึงได้ขยับขยายขึ้นโครงการเฟสที่ 2 อีกจํานวน 84 ยูนิค ในรูปแบบของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซึ่งจะจัดเป็นรูปแบบคอมมูนิตี้มอลล์พร้อมกัน เพื่อการขยายตัวรองรับความเจริญชุมชนแห่งใหม่ในพื้นที่ดังกล่าว และสอดรับกับกำลังซื้อสูงของผู้คนทั่วสารทิศที่ทยอยมาอยู่อาศัยอย่างหนาแน่นในปัจจุบัน

595-008

595-009

595-010

สำหรับนายกิตติพงษ์ วิศวกรหนุ่มใหญ่วัย 38 ปี จบปริญญาตรีวิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต สาขาวิศกรรมโยธาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม ระดับภาคีวิศวกร สาขาวิศวกรรมโยธาเลขที่ ภย.35722 เมื่อปี 2545 ผ่านการอบรมที่สําคัญ ประกาศนียบัตรอบรมการใช้ขอบัญญัติตาม พ.ร.บ. ปี 2524 สําหรับผู้มีสิทธิประกอบวิชาชีพวศิวกรรมควบคุม สภาวิศวกรต่ำแหน่งอื่นๆ ส่วนตำแหน่งที่มีในจังหวัด อาทิ กรรมการภาครัฐเอกชนจังหวัดสมุทรสาคร (กรอ.) คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการทํางานของสถานีตํารวจเมือง จ.สมุทรสาคร (กต.ตร.) คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการทํางานของสถานีตํารวจตรวจคนเข้าเมือง จ.สมุทรสาคร (กต.ตม.) และเป็น “รองประธาน ชมรมพลังรวมใจสมุทรสาคร” ซึ่งครบรอบ 1 ปีไปเมื่อเร็วๆ นี้ หลังได้ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อร่วมทำสาธารณะกุศลและบริจาคสิ่งของให้แก่สังคมเพื่อเต็มแก่ผู้ด้อยโอกาส

595-011

595-012

595-013

นอกจากทำโครงการอสังหาริมทรัพย์แล้ว นายกิตติพงษ์ยังเป็นเจ้าของ บริษัท มหาชัยซีเมนต์ แอนด์ สตีล จำกัด เป็นผู้แทนจําหนายวัสดุก่อสร้างทุกชนิด พร้อมให้บริการคําปรึกษาด้านงานก่อสร้างทุกรูปแบบ เริ่มเปิดดําเนินกิจการมาเป็นระยะเวลาเกือบ 10 ปี โดยเมื่อปี 2545 มาเปิดดําเนินงานจําหน่ายวัสดุก่อสร้างในนามห้างหุ้นส่วนจํากัด เจริญกิจ (คลองจาก) ในลักษณะธุรกิจครอบครัว รับหน้าที่เป็นผู้จัดการมาก่อน แต่เนื่องจากความไม่เอื้ออํานวยในด้านสถานที่จัดเก็บสินค้า และเพื่อความสะดวกในการให้บริการแก่ลูกค้า จึงเริ่มขยายกิจการโดยมองหาที่ดินเปล่าในลักษณะเช่าเพื่อประกอบการในขั้นแรกปีราว 2549 ก่อนจะพัฒนาเป็นบริษัท ตั้งอยู่ตําบลบางหญ้าแพรก ช่วงโค้งยายขาวในปัจจุบัน

โดยวัตถุประสงค์เพื่อการค้าวัสดุก่อสร้างทุกชนิด ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าที่มีเป้าหมายที่เป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรร ผู้รับเหมากก่อสร้าง หน่วยงานราชการ และลูกค้าทั้งปลีกและส่งอย่างมีระบบ เพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงในอนาคต ที่เจ้าของบ้านเข้ามามีบทบาทในการซื้อวัสดุก่อสร้างด้วยตนเองมากขึ้น ตามความต้องการของตนเอง และความสะดวกรวดเร็ว สอดคล้องกับที่ได้เล็งเห็นถึงความน่าเชื่อถือทางการค้า เป็นเรื่องที่สําคัญที่สุดในการทําธุรกิจ ดังนั้นบริษัทฯ ได้ทําการคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ และได้รับการยอมรับจากวงการก่อสร้างทั่วไปมาจัดจําหน่าย พร้อมเป็นตัวแทนของเครือซีเมนต์ไทย อาทิ สีชนิดต่างๆ ผลิตภัณฑ์ด้านการก่อสร้าง เคมีภัณฑ์ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ตลอดจนปนูตราเสือ ปูนตราช้าง และผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้ แผ่นเทียมหลังคาอื่นๆ ถังน้ำและถังบําบัด Dos และเหล็กเส้น เป็นต้น โดยเน้นความพึงพอใจของผู้บริโภคเป็นหลักตามนโยบายของบริษัท

นายกิตติพงษ์ เปิดเผยว่า ตนมีความคิดหวังผลิตอสังหาริมทรัพย์บ้านพักอาศัยออกจำหน่าย แนวทาวน์โฮมกึ่งสำนักงาน เพื่อสอดคล้องกับทางเลือกใหม่ของยุคสมัยที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค โดยเฉพาะเขตหมู่ที่ 3 ต.พันท้ายนรสิงห์ กำลังเป็นชุมชนแห่งใหม่ที่กำลังขยายตัว ทั้งกำลังของการซื้อหาและความต้องการผู้พักอาศัยขณะนี้มีมากขึ้นเรื่อยๆ จึงตัดสินใจทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาท ดำเนินโครงการบนพื้นที่ประมาณ 11 ไร่ ด้วยคุณภาพในฐานะได้ศึกษาเรียนด้านวิศวกรมา ส่งผลให้ปัจจุบันสามารถก่อสร้างออกจำหน่ายใกล้จะครบ 100 หลัง ประกอบกับราคาขายย่อมเยาเมื่อเปรียบเทียบกับพื้นที่ใกล้เคียง ทำให้มีเสียงตอบรับของผู้คนที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อพักอาศัยและค้าขายหนาแน่นในปัจจุบัน

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมโครงการ คีท พลาซา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จองและทำสัญญา โดยติดต่อได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 18.00 น. โทรศัพท์ 08-9837-2127 และ 09-1120-3421 เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/kitt.asset.1

595-002

595-003

595-004

595-005

595-006

595-007

สาครออนไลน์ โดย มานพ พฤฒิวโรดม โทรศัพท์ 08-7151-2525



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง