“แม็คโคร สมุทรสาคร” เปิด 29 ต.ค. นี้ ติดป้ายประชาสัมพันธ์ทั่วเมือง

655-2

ห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขาสมุทรสาคร เตรียมเปิดให้บริการวันที่ 29 ต.ค. นี้ หลังก่อนหน้านี้เปิดสาขาพัทลุง-ศาลายา ติดป้ายโฆษณาตามถนนสายสำคัญของจังหวัด

655-1

รายงานข่าวแจ้งว่า ในวันที่ 29 ต.ค. บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดให้บริการห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขาสมุทรสาคร ซึ่งเป็นสาขาที่ 70 ตั้งอยู่เลขที่ 99/555 ถนนเอกชัย ใกล้สามแยกบ้านขอม หมู่ 4 ต.โคกขาม อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จำหน่ายสินค้าระบบสมาชิก แบบชำระเงินสดและบริการตนเอง อาหารสด สินค้าอุปโภค-บริโภคแบบค้าส่ง สินค้าเบเกอรี่ บนพื้นที่ประมาณ 9,800 ตารางเมตร รวมทั้งร้านกาแฟสร้างอาชีพเพื่อสังคมและชุมชน (CP Retailink Coffee) โดยได้มีการประชาสัมพันธ์ผ่านป้ายโฆษณาตามถนนสายสำคัญของจังหวัด

655-3

ปัจจุบัน แม็คโครมีจำนวนสมาชิกจากฐานลูกค้ากว่ 3 ล้านราย ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 ก.ย. เปิดสาขาพัทลุง ซึ่งเป็นสาขาที่ 69 ของประเทศไทย หลังจากที่ได้เปิดสาขาศาลายาไปเมื่อวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสาขาที่ 68 โดยนอกจากสาขาสมุทรสาครแล้ว ในช่วงสิ้นปี 2557 ถึงต้นปี 2558 แม็คโครเตรียมที่จะเปิดสาขาเพิ่มเติม ได้แก่ สาขาสุโขทัย ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการวันที่ 19 พ.ย., สาขาแม่สอด จ.ตาก, สาขาปากช่อง จ.นครราชสีมา, สาขาถลาง จ.ภูเก็ต, สาขาระนอง, สาขาละไม (เกาะสมุย), สาขายโสธร, สาขากัลปพฤกษ์ กรุงเทพฯ, สาขามหาสารคาม เป็นต้น

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง