ห้างพระราม 2 เดือด! หลอดไฟดัง “แลมป์ตั้น” ลุยซิตี้มอลล์ “เดอะไบร์ท”

674-1

เจ้าของหลอดไฟแลมป์ตั้นทุ่มพันล้านก่อสร้างซิตี้ไลฟ์สไตล์มอลล์ “เดอะไบร์ท” บนถนนพระราม 2 ใกล้โรงพยาบาลบางมด ดึง “ฟู้ดแลนด์” เป็นแม่เหล็กหลัก ชูสถานที่พบปะสังสรรค์ทันสมัยใกล้บ้าน คาดเปิดปี 58 มีลูกค้าเข้าใช้บริการหมื่นคนต่อวัน รับรถไฟฟ้าสายสีม่วงสายราษฎร์บูรณะ

นายกฤษฏา ไชยสงวนมิตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แลมป์ตั้น ไลท์ติ้ง 2001 จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทดำเนินธุรกิจด้านหลอดไฟและอุปกรณ์เกี่ยวกับแสงสว่างมากว่า 30 ปี เพื่อเป็นการขยายการเติบโตของกลุ่มบริษัทฯ จึงขยายการลงทุนไปสู่ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยก่อตั้งบริษัทแลมป์ตั้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ขึ้นด้วยทุนจดทะเบียน 400 ล้านบาท เริ่มพัฒนาโครงการแรกคอมมูนิตี้มอลล์แรกภายใต้แบรนด์ “เดอะ ไบรท์” ตั้งอยู่บนพื้นที่ 10 ไร่ ริมถนนพระราม 2 ฝั่งขาออก ใกล้โรงพยาบาลบางมด เขตจอมทอง ห่างจากทางลงทางด่วนเฉลิมมหานคร 1.5 กิโลเมตร

โดยเป็นอาคารสูง 4 ชั้น พื้นที่พัฒนาประมาณ 17,000 ตารางเมตร รวมถึงอาคารจอดรถ 8 ชั้น รองรับรถได้กว่า 500 คัน เชื่อมต่อกับตัวมอลล์ทุกชั้น มูลค่าการลงทุน 1 พันล้านบาท รวมถึงการลงทุนกว่า 10 ล้านบาทกับการทำระบบจัดแสดงแสงสีภาพเคลื่อนไหวแบบสามมิติลงบนอาคาร ล่าสุด บริษัท ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด ได้เซ็นสัญญาเปิดสาขาภายในโครงการบนพื้นที่ 1,500 ตารางเมตร ซึ่งจะเป็นแม่เหล็กสำคัญ นอกจากนี้ยังได้จัดโชว์รูมแลมป์ตั้น บนพื้นที่ 800 ตารางเมตร เพื่อแสดงสินค้าทั้งหมดรวมถึงโคมไฟ ซึ่งทำการตลาดไปยังโครงการที่อยู่อาศัย

674-2

นางสาวอวัศยา ไชยสงวนมิตต์ ประธานบริษัท แลมป์ตั้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ถนนพระราม 2 ในปัจจุบัน นอกจากจะเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมโยงกับถนนสายหลักอื่นๆ แล้ว ในอนาคตหากโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ ก่อสร้างแล้วเสร็จจะทำให้การเดินทางสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันมีโครงการที่พักอาศัยแบบคอนโดมิเนียม หมู่บ้าน และทาวน์โฮมระดับพรีเมี่ยม รวมถึงมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โรงพยาบาลชั้นนำและหน่วยงานราชการ ส่งผลให้ผู้คนเข้าอยู่อาศัยมากขึ้นเรื่อยๆ

จากผลการศึกษาและวิจัยในเชิงลึก พบว่า ประชากรในเขตทั้ง 4 คือ เขตบางขุนเทียน เขตจอมทอง เขตบางแค และเขตภาษีเจริญ มีประชากรอาศัยอยู่เกือบ 500,000 คน ซึ่งคนเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในวัยทำงานและมีกำลังซื้อสูงด้วยยอดซื้อเฉลี่ยอยู่ที่ 1,950 บาทต่อครั้งต่อคน ลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการสถานที่พบปะสังสรรค์ที่ทันสมัย และตอบโจทย์ซิตี้ไลฟ์สไตล์ที่ไม่ไกลจากที่พักอาศัย บริษัทฯ คาดหวังว่าจะมีผู้เข้ามาจับจ่ายต่อวันประมาณ 10,000 คน โดยคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จพร้อมให้บริการในเดือนกันยายน 2558

674-3

สำหรับจุดเด่นของ เดอะ ไบรท์ นอกจากจะเป็นซิตี้ไลฟ์สไตล์มอลล์แล้ว ยังใช้หลอดไฟ LED ในบริเวณพื้นที่ใช้สอยส่วนกลาง ทำให้ประหยัดพลังงานได้มากกว่าที่อื่นถึง 70% ในส่วนของการตลาดนั้น บริษัทจะนำเรื่องของซีอาร์เอ็มมาใช้กับกลุ่มลูกค้าภายใต้ชื่อ “The Bright Club” เพื่อมอบสิทธิพิเศษและบริการที่ออกแบบมาเพื่อผูกใจและดูแลลูกค้าขาประจำที่พักอาศัยในย่านพระราม 2 ไม่ว่าจะเป็นการจองร้านอาหาร ร้านเสริมความงาม หรือที่จอดรถพิเศษ และเวิร์กช็อปกับกูรูด้านไลฟ์สไตล์ชื่อดังมากมาย โดยพิจารณาจากยอดซื้อภายในโครงการ

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง