“เทสโก้ โลตัส” เล็งขยายจุดรับคูปองดิจิตอลทีวีร้านเอ็กซ์เพรส

697-1

ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส เผย 74 สาขา ใน 21 จังหวัด พร้อมรับคูปองดิจิตอลทีวี ก่อนเพิ่มอีก 44 สาขา เล็งเปิดจุดรับแลกคูปองที่ร้านสะดวกซื้อ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ขณะเดียวกันนำเซตท็อปบ็อกซ์ 12 แบรนด์ให้ลูกค้าเลือกซื้อ พร้อมจำหน่ายเซตท็อปบ็อกซ์ 690 บาท แลกซื้อได้ทันทีโดยไม่ต้องเพิ่มเงิน

น.ส.สลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการ บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส กล่าวว่า ตามที่คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ได้เริ่มแจกคูปองดิจิตอลทีวีแก่ประชาชนที่อาศัยอยู่ใน 21 จังหวัดไปแล้วนั้น เทสโก้ โลตัส ได้เตรียมความพร้อมรับคูปองเพื่อใช้แลกซื้อหรือใช้เป็นส่วนลดซื้อกล่องรับสัญญาณดิจิตอล (เซตท็อปบ็อกซ์) ตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส 74 สาขา ใน 21 จังหวัด พร้อมรับคูปองดิจิตอลทีวี และในช่วงที่สอง คือตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ จะเพิ่มจำนวนสาขารับคูปองดังกล่าวอีก 44 สาขา นอกจากนี้ยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการเปิดจุดรับแลกคูปองที่ร้านสะดวกซื้อ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส อีกด้วย ปัจจุบันจำหน่ายกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีถึง 12 แบรนด์ ซึ่งถือเป็นร้านค้าปลีกที่มีแบรนด์กล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีให้ลูกค้าเลือกมากที่สุด นอกจากนี้ ยังจำหน่ายกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีที่ราคาเริ่มต้นเพียง 690 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถใช้คูปองที่ได้รับจาก กสทช. แลกซื้อได้ทันทีโดยไม่ต้องเพิ่มเงิน

“เราเชื่อว่าผู้บริโภคจะมาแลกคูปองดิจิตอลทีวีที่เทสโก้ โลตัส เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเทสโก้ โลตัส มีสาขาที่ตั้งอยู่ในทั้ง 21 จังหวัด ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวก นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส ยังมีสินค้าหลากหลายแบรนด์ หลากหลายรุ่นให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมายอีกด้วย” น.ส.สลิลลา กล่าว

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง