เปิดอาคารพาณิชย์แนวใหม่ “คีท เรสซิเดนซ์ พระราม2-พันท้ายฯ” 25-26 ต.ค. นี้

702-01

“คีท แอสเซท” เผยเตรียมพรีเซลล์อาคารพาณิชย์แนวใหม่ “คีท เรสซิเดนซ์ พระราม2-พันท้ายฯ” ในวันที่ 25 -26 ตุลาคมนี้ อาคารรุ่นใหม่ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ชั้นล่างค้าขายและประกอบธุรกิจได้ พบคนสนใจตอบรับค่อนข้างมาก การันตีทำเลทองถนนสายเศรษฐกิจเส้นสำคัญ ทั้งเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวและอุตสาหกรรม

นายกิตติพงษ์ เจริญคงธรรม ผู้บริหารบริษัท คีท แอสเซท จำกัด เปิดเผยว่า แม้สมุทรสาครเป็นจังหวัดไม่ใหญ่นัก แต่หนาแน่นไปด้วยคุณภาพ จากข้อมูลผลิตภัณฑ์มวลรวมของจังหวัด (จีดีพี) แต่ละปีจะเห็นว่า สมุทรสาครมียอดการผลิตสินค้าและการส่งออกทั้งในและต่างประเทศสูงประมาณ 4 แสนล้านบาทต่อปี เพราะมีความพร้อมในทุกด้าน อาทิ ระบบสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน และการขยายตัวของเศรษฐกิจ ทำให้มีปัจจัยความต้องการทั้งด้านแรงงาน และดึงดูดนักลงทุน โดยปัจจุบันมีผู้คนเข้ามาทำธุรกิจกันมากขึ้นเรื่อยๆ สอดคล้องกับยอดการจับจองหาซื้ออาคารพาณิชย์เพื่อการลงทุน โดยเฉพาะในย่านเศรษฐกิจต่างๆ ของจังหวัด ที่เริ่มขยายตัวของความเจริญสูง

702-02

กิตติพงษ์ เจริญคงธรรม

เช่นเดียวกับย่านถนนเจษฎาวิถี–โคกขาม–พันท้ายนรสิงห์ ที่ถูกมองว่าเป็นถนนสายเศรษฐกิจเส้นสำคัญ ที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด เนื่องด้วยสามารถเชื่อมโยงทั้งแหล่งท่องเที่ยว ในลักษณะวันเดย์ทริปในระยะเวลาอันสั้น อาทิ เดินทางมาสักการะศาลพันท้ายนรสิงห์ ล่องเรือค้นหาวาฬบูรด้า ชมธรรมชาติป่าชายเลน ชมเรืออาหรับโบราณอายุนับพันปี รวมถึงแหล่งรับประทานอาหารทะเลสดที่มีมาก ด้วยมนต์เสน่ห์ของพื้นที่ส่งผลให้ดึงดูดนักลงทุนเข้ามาในย่านดังกล่าวไม่น้อย อาทิ แหล่งสำนักงานทำธุรกิจ โรงเรียนชื่อดังอย่าง อัสสัมชัญ แคมปัส (พระราม 2) นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร ซึ่งเป็นนิคมอุตสาหกรรมการพิมพ์ขนาดใหญ่ของประเทศ และโครงการอสังหาริมทรัพย์เข้าชิงตลาดกันอย่างเนืองแน่น

702-03

บริษัท คีท แอสเซท จำกัด ซึ่งบริหารโครงการคีท พลาซ่า เป็นหนึ่งโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลทองแห่งนี้ เตรียมเปิดขายครั้งแรก (พรีเซลล์) โครงการเฟสที่ 2 ภายใต้ชื่อ “คีท เรสซิเดนซ์ พระราม2-พันท้ายฯ” ในวันที่ 25 -26 ตุลาคมนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในเฟสแรก ที่ทำยอดเกินคาดขายทะลุเป้า โดยโครงการดังกล่าวต่างไปจากโครงการพาณิชย์ 3 ชั้นเฟสแรก ที่แต่ละชั้นเป็นห้องโถงใหญ่ โดยอาคารรุ่นใหม่ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น แบ่งเป็น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ โดยพื้นที่ชั้นล่างสามารถค้าขายหรือประกอบธุรกิจได้หนึ่งชั้นเต็ม ทำให้คีท เรสซิเดนซ์เหมาะทั้งอยู่อาศัย หรือจับจองไว้เพื่อลงทุนแบ่งให้เช่าได้ตามต้องการ

ประธานกลุ่ม YEC สภาหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร กรรมการตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ในฐานะผู้บริหารโครงการคีท พลาซ่า เปิดเผยอีกว่า กระแสตอบรับของโครงการ คีท เรสซิเดนซ์ฯ เฟสใหม่ที่จะเกิดขึ้น พบว่ามีลูกค้าให้ความสนใจทยอยเข้าลงชื่อเพื่อมาร่วมงานพรีเซลล์ ในวันที่ 25 -26 ตุลาคมนี้ ค่อนข้างมาก ขณะที่อาคารแบบพิเศษที่ได้ออกแบบใหม่นี้ มีจำนวนยูนิตจำกัด จึงอย่าพลาดมาสัมผัสการลงทุนดีๆ ที่สามารถการันตีได้

สาครออนไลน์ โดย มานพ พฤฒิวโรดม โทรศัพท์ 08-7151-2525



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง