กสิกรไทยออกบัตรเครดิตเคเวฟแมคโดนัลด์ – ฟรีปีแรกบัตรร่วมหอการค้า

710-1

ธนาคารกสิกรไทยจับมือแมคโดนัลด์ ออกบัตรเครดิตสำหรับแฟนพันธุ์แท้ แตะบัตรชำระค่าอาหาร-เครื่องดื่มได้โดยไม่ต้องรูด พร้อมรับส่วนลด 10% นานถึงปี 59 อีกด้านเผยบัตรสมาชิกเครดิต-เดบิตร่วมหอการค้าไทย-กสิกรไทย เน้นสิทธิประโยชน์พร้อมส่วนลด ฟรีค่าธรรมเนียมปีแรก หลังก่อนหน้านี้ตั้งเป้าผู้ถือบัตร 2 แสนใบภายใน 5 ปี

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. นายทวี ธีระสุนทรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และ น.ส.เพชรัตน์ อุทัยสาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด ร่วมเปิดตัวบัตรเครดิตเคเวฟ-แมคโดนัลด์กสิกรไทย บัตรเครดิตสำหรับแฟนพันธุ์แท้แมคโดนัลด์ เพียงแค่แตะบัตรก็อิ่มอร่อยได้ ไม่ต้องรูด ไม่ต้องเซ็น สมัครวันนี้ รับส่วนลดทันที 10% เมื่อชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มและได้รับคูปองส่วนลดและสิทธิพิเศษมูลค่ากว่า 1,500 บาทที่แมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้นสาขาที่สนามบิน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 59

710-2

อีกด้านหนึ่ง ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ธนาคารกสิกรไทย ได้เผยแพร่รายละเอียดบัตรสมาชิกเครดิต-เดบิตร่วมหอการค้าไทย-กสิกรไทยผ่านเว็บไซต์ สำหรับสมาชิกหอการค้าไทย สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และหอการค้าจังหวัดทั่วประเทศ โดยได้รับสิทธิประโยชน์ส่วนลด 10-20% สำหรับค่าสัมมนาที่จัดโดยหอการค้าไทย หรือสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และสิทธิประโยชน์อื่นๆ เทียบเท่าสมาชิกหอการค้าฯ รวมทั้งสัมมนาออนไลน์ฟรีโดยธนาคารกสิกรไทย พร้อมส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากโรงแรม ร้านค้าชั้นนำกว่า 1,200 แห่งทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังได้รับสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตกสิกรไทย ส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ อาทิ สยาม โอเชียน เวิล์ด, พิพิธภัณฑ์มาดามทุซโซ, เอไอเอส และทรู และสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ โดยผู้สนใจจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีฟรีปีแรก สำหรับหน่วยงานหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สาขาผู้ออกบัตรจะเป็นสาขาหอการค้าไทย สำนักงานย่อยของสาขาเสาชิงช้า ส่วนหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร สาขาผู้ออกบัตรจะเป็นสาขาตลาดสมุทรสาคร จังหวัดอื่นๆ จะมีสาขาในพื้นที่จังหวัดละ 1 สาขาเป็นผู้ออกบัตร

นายปรีดี ดาวฉาย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยในระหว่างการลงนามความร่วมมือบัตรสมาชิกเครดิตร่วมหอการค้าไทย-กสิกรไทย เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ว่า ผู้ที่จะสมัครบัตรสมาชิกเครดิตร่วมหอการค้าไทย-กสิกรไทย ต้องเป็นกลุ่มพนักงานบริษัท ผู้บริหาร และเจ้าของกิจการที่เป็นสมาชิกหอการค้าไทย สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และหอการค้าจังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนมากกว่า 7 แสนคน ทั้งนี้ ธนาคารฯ ตั้งเป้าออกบัตรดังกล่าวประมาณ 2 แสนใบภายใน 5 ปี

นายอิสระ ว่องกุศลกิจ ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าวัตถุประสงค์หลักของการจัดทำบัตรสมาชิกเพื่อที่จะใช้เป็นบัตรแสดงตนในการเป็นสมาชิกของหอการค้า เป็นเอกลักษณ์ และเอกภาพเดียวกันของหอการค้าทั่วประเทศ รวมทั้งใช้เป็นบัตรส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการกับร้านค้าและหน่วยงานสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการ โดยจะเป็นบัตรที่ให้สิทธิพิเศษมากกว่าบัตรส่วนลดทั่วไป เพื่อส่งเสริมเครือข่ายสิทธิประโยชน์ด้านการซื้อขายสินค้าและบริการระหว่างสมาชิกหอการค้าทั่วประเทศให้กว้างขวางมากขึ้น อีกทั้งเพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของเราในจังหวัดต่าง ๆ เพื่อให้ครอบคลุมเครือข่ายทั่วประเทศ

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง