เปิดอาคารใหม่ “สหกรณ์ออมทรัพย์ครูสมุทรสาคร” รองรับจัดประชุม-สัมมนา

733-001

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานพิธีฉลองอาคารสำนักงาน สหกรณ์ออมทรัพย์ครูสมุทรสาคร หลังสร้างเชื่อมต่อกับอาคารหลังเก่า ใช้งบประมาณ 30 ล้านบาท รองรับสมาชิกและให้บริการจัดประชุมอบรมสัมมนา

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานพิธีฉลองอาคารสำนักงานและเปิดป้ายชื่อสหกรณ์ออมทรัพย์ครูสมุทรสาคร ที่สำนักงานสหกรณ์ออมทรัพย์ครูสมุทรสาคร จำกัด ถนนสรศักดิ์ ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เป็นอาคารขนาดสูง 5 ชั้น สร้างเชื่อมต่อกับอาคารหลังเก่า เริ่มก่อสร้างในปี 2555 ใช้งบประมาณจำนวน 30 ล้านบาท เพื่อรองรับสมาชิกที่เพิ่มขึ้นในกิจกรรมของสหกรณ์ครูสมุทรสาคร และให้บริการอาคารสถานที่ในการจัดประชุมอบรม สัมมนา ของหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

733-002

สหกรณ์ออมทรัพย์ครูสมุทรสาคร ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 2 ก.ย. 2502 โดยนายเมี้ยน เครือสินธุ์ ศึกษาธิการจังหวัด เพื่อต้องการช่วยเหลือครูอาจารย์ให้มีการออมทรัพย์ และแหล่งเงินกู้ยืมดอกเบี้ยต่ำ ใช้ชื่อว่า สหกรณ์ครูสมุทรสาคร มีสมาชิกเริ่มแรก จำนวน 365 คน มีทุนดำเนินการ 272,000 บาท ปัจจุบันสหกรณ์ออมทรัพย์ครูสมุทรสาครมีสมาชิก จำนวน 4,099 คน มีทุนดำเนินการ 3,300 ล้านบาท สินทรัพย์รวม 3,417 ล้านบาท

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง