เปิดตัวกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ “วายอีซี สมุทรสาคร” พัฒนาจังหวัด-รับเออีซี

766-1

นักธุรกิจ นักลงทุนรายใหญ่ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีคนรุ่นใหม่ ร่วมเปิดตัวกลุ่ม YEC สมุทรสาคร อการค้าจังหวัดสมุทรสาครรับเป็นพี่เลี้ยง เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และข้อเสนอแนะต่อยอดการพัฒนาธุรกิจ มีส่วนช่วยเหลือจังหวัดและท้องถิ่น พร้อมต้อนรับสู่ยุคประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่นิคมอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์สินสาคร นายปรีชา ศิริแสงอารำพี ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ประกาศเปิดตัวกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC (Young Entrepreneur Chamber of Commerce Samutsakhon) โดยมี ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต ผวจ.สมุทรสาคร ได้รับเกียรติเป็นประธานพิธีในงานเปิดตัวเหล่าสมาชิก ซึ่งมี นายกิตติพงษ์ เจริญคงธรรม กรรมการผู้บริหาร บริษัท คีท แอสเสท จำกัด เป็นประธานกลุ่ม YEC สมุทรสาคร โดยมีสภาหอการค้าจังหวัดสมุทรสาครร่วมเป็นแกนกลางร่วมสนับสนุนในฐานะเป็นพี่เลี้ยง

766-2

กลุ่ม YEC สมุทรสาคร ประกอบด้วยนักธุรกิจและนักลงทุนรายใหญ่ ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ เอสเอมอี เช่น ธุรกิจผลิตเหล็ก ค้าวัสดุก่อสร้างทุกชนิด อสังหาริมทรัพย์ จำหน่ายเครื่องจักรทุกชนิด และผู้ผลิตสิ่งพิมพ์ต่างๆ ในระดับแนวหน้า ซึ่งวัตถุประสงค์การก่อตั้ง นอกจากจะได้เป็นจุดแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และข้อเสนอแนะในกลุ่มนักธุรกิจแนวคนรุ่นใหม่แล้ว ยังสามารถมีทักษะในการบริหารงานยกระดับให้แก่สมาชิก เพื่อต่อยอดการพัฒนาธุรกิจในการลงทุนอย่างมีประสบการณ์การบริหารงานเพื่อต้อนรับสู่ยุคประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ซึ่งจะมีการแข่งขันสูงทั้งในพื้นที่และประเทศเพื่อนบ้านอันใกล้ ควบคู่ปัจจัยในด้านส่งเสริมกิจกรรมทำประโยชน์เพื่อสังคม ตลอดจนมีส่วนช่วยเหลือจังหวัดและท้องถิ่นได้เจริญรุดไปข้างหน้าพร้อมกันต่อไป

สาครออนไลน์ โดย มานพ พฤฒิวโรดม โทรศัพท์ 08-7151-2525



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง