เสวนาส่งเสริมท่องเที่ยวเมืองอุตสาหกรรม “สารินซิตี้” แย้มสร้างศูนย์ประชุม

794-010

สถานีวิทยุ N.A.C. Radio จัดงานเสวนาเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเมืองอุตสาหกรรม ผู้บริหารสารินซิตี้เผยอนาคตคาดขยายถนน 4 เลน เจษฎาวิถี มีทางด่วนมาลง แย้มโครงการสร้างศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมขนาดใหญ่ พร้อมโรงแรมรับนักท่องเที่ยว-สัมมนา

เมื่อวันที่ 31 ม.ค. สถานีวิทยุ N.A.C. Radio 99.25 MHz โดยนายสุรพล ระวิวงษ์ ผู้อำนวยการสถานี ได้จัดงานเสวนาเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเมืองอุตสาหกรรม เรื่อง อุตสาหกรรมเชิงนิเวศและการส่งเสริมการท่องเที่ยวในเมืองอุตสาหกรรม พร้อมทั้งจัดงานเลี้ยงขอบคุณผู้สนับสนุนสถานีวิทยุ ณ บริเวณห้องประชุมใหญ่ชั้นล่าง อาคารนิคมอุตสาหกรรมสินสาคร ต.โคกขาม อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยมีนายปรีชา ศิริแสงอารำพี ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธาน และปาฐกถานำโดยนายสมชาย ชมพูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มีคณะวิทยากรประกอบด้วย นางสาวพิมานพัชร์ สัมมาจิรากุล ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร นางอินทิรา วุฒิสมบูรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสมุทรสงคราม นายวิรัตน์ รุจิโมระ ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมสินสาคร จังหวัดสมุทรสาคร นายสุรเชษฐ์ รัตนนุกูล ผู้อำนวยการสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร นายไพรวัลย์ ชำนินาวากุล รองประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาครและนายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร และนายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษาสถานีวิทยุฯ เป็นผู้ดำเนินรายการ

นายวิษณุ หวังวิสุทธิ์ ประธานบริษัท สาริน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด บอกเล่าถึงความเจริญของโครงการสารินซิตี้ในปัจจุบัน ซึ่งในอนาคตนั้นจะมีการขยายถนนเจษฎาวิถีเป็น 4 ช่องจราจร และจะมีโครงการทางด่วนพิเศษเข้ามายังย่านพระราม 2 ใกล้ทางเข้าโครงการสารินซิตี้ โดยทางบริษัทมีโครงการจะสร้างศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมขนาดใหญ่ พร้อมโรงแรมที่พัก และสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว และผู้ที่จะเข้ามาจัดสัมมนาในศูนย์ประชุมดังกล่าวด้วย

794-001

794-002

794-003

794-004

794-005

794-006

794-007

794-008

794-009

794-011

สาครออนไลน์ โดย สุรางค์ นาคทอง



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง